Thời gian liền ở Draco vì tương lai đối mặt hết thảy làm chuẩn bị trung nhanh chóng trôi đi.
Nhoáng lên mắt liền đến hắn chín tuổi thời điểm.
Tại đây một năm, đã xảy ra một kiện làm hắn đột nhiên không kịp phòng ngừa sự tình.
Ở hắn mới vừa đi theo phụ thân hoàn thành hôm nay huấn luyện trở lại phòng chuẩn bị hơi chút nghỉ ngơi trong chốc lát thời điểm, hắn quanh thân không hề dấu hiệu truyền đến một trận mãnh liệt sức kéo.
Hắn thậm chí không có thể có cơ hội làm ra cái gì phản ứng, giây tiếp theo, hắn cả người trước mắt liền xoay tròn lên.
Cảm giác này thật giống như là dùng môn chìa khóa hoặc là đang ở ảo ảnh di hình giống nhau.
Hắn đột nhiên, không hề dấu hiệu bị từ Malfoy trang viên chuyển dời đến một cái khác địa phương.
Hơn nữa hắn vẫn là từ không trung trực tiếp rơi xuống!
Hắn hung hăng ngã ở một thân cây thô trạng nhánh cây thượng, nếu không phải phản ứng kịp thời ôm lấy nhánh cây, kia xung lượng cùng quán tính sẽ làm hắn trực tiếp từ trên cao ném tới trên mặt đất đi.
Mà ở này cây hạ, đang có một con cẩu nổi điên dường như hướng về phía hắn sủa như điên.
Draco trong lòng kinh ngạc, hắn không biết có thể đem hắn từ Malfoy trang viên trực tiếp mang ra tới là như thế nào làm được, hắn thậm chí không có ấn tượng chính mình đụng tới quá bất luận cái gì cùng loại môn chìa khóa đồ vật.
Này không thể không làm hắn kinh hãi cùng cảnh giác.
Malfoy trang viên rốt cuộc thiết có bao nhiêu tầng bảo hộ ma pháp hắn trong lòng vẫn là hiểu rõ, nếu là thật có thể đột phá trang viên bảo hộ ma pháp, kia không thể nghi ngờ là phi thường đáng sợ sự tình.
Hắn này còn không có tìm được có thể chống đỡ Voldemort cường công phong bế ma pháp đâu, liền trước bị chiêu thức ấy cấp kinh tới rồi.
Nhưng hắn thực mau bình tĩnh xuống dưới, có lẽ là có người có tâm từ nội bộ dùng thủ đoạn cũng nói không chừng, hắn bắt đầu hồi tưởng gần nhất ở nhà bọn họ tổ chức quá yến hội, bài trừ tỏa định một đám khả năng người.
Hắn không biết hiện tại lúc này có ai dám đối với Malfoy gia xuống tay, nhưng là này không cũng không đại biểu cho liền không có nguy hiểm tồn tại khả năng.
Liền ở hắn nhanh chóng tự hỏi thời điểm, dưới tàng cây cẩu còn ở gọi bậy, ồn ào đến hắn hỏa khí cọ cọ trường.
Mai lâm a, hắn trọng sinh về sau liền không có như vậy chật vật qua.
Đừng làm cho hắn biết là ai làm, hắn tuyệt không sẽ làm hắn hảo quá!
Hắn cẩn thận bảo trì cân bằng từ nhánh cây thượng bò lên đổi thành ngồi xổm tư thế, trong lòng cảnh giác khả năng sẽ đánh úp lại đột nhiên công kích.
Nhưng mà công kích không chờ đến, hắn ổn định hảo thân mình sau vừa chuyển đầu, liền thấy được một cái cách hắn không vượt qua 1 mét người!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
ContoHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.