Chapter 21:Phi hành khóa

211 25 0
                                    

Phi hành khóa tin tức đối với Harry tới nói quả thực chính là kinh hỉ, hắn vẫn luôn hy vọng học tập phi hành, hiện tại lại biết này tiết khóa sẽ cùng Draco cùng nhau thượng, càng là mừng vui gấp bội.


Harry từ thông tri dán ra tới sau liền vẫn luôn hưng phấn chờ mong, rốt cuộc, thứ năm tới rồi.


Draco cùng bên người hưng phấn không thôi Slytherin các bạn học cùng nhau hướng về phía trước khóa nơi sân đi đến khi, nghe được bọn họ chính tình cảm mãnh liệt mênh mông đàm luận Slytherin khôi mà kỳ thắng liên tiếp sự tình.


Hắn không có gì hứng thú tưởng, khôi mà kỳ a......


Từ năm nay bắt đầu, Slytherin thắng liên tiếp liền phải bị đánh vỡ.


Bị từ trước tới nay cái thứ nhất vẫn là năm nhất sinh ra được phá cách tiến vào viện đội, tuổi nhỏ nhất tìm cầu tay —— Harry Potter.


Hắn còn nhớ rõ lúc ấy biết Potter thế nhưng vào viện đội tin tức sau hắn trong lòng có bao nhiêu ghen ghét Potter.


Phi hành là ngay lúc đó hắn thích nhất, cũng tự nhận là chính mình nhất lấy ra tay hạng nhất bản lĩnh.


Draco dắt khóe miệng tự giễu cười, không hề suy nghĩ trước kia sự.


Voldemort bị đánh bại về sau, hắn liền lại không chạm qua cái chổi, càng đừng nói đi đánh khôi mà kỳ.


Hắn hiện tại cũng đối phi hành không có cái gì hứng thú, hắn đã thật lâu đều tìm không thấy năm đó cái loại này ở không trung tự do tùy ý đi đuổi theo cảm giác.


Huống chi......


Hiện tại hắn chỉ cần một con thượng cái chổi, liền không chịu khống chế hồi tưởng khởi hữu cầu tất ứng trong phòng mặt lửa lớn.


Hắn tổng hội cảm thấy giây tiếp theo cực nóng lệ hỏa liền sẽ từ sau lưng đem hắn cắn nuốt, liền cái tra đều không dư thừa.


Tình huống như vậy đừng nói cái gì tự do truy đuổi, không cần khủng hoảng từ cái chổi thượng ngã xuống cũng đã là vạn hạnh.


Này một đời, hắn là không tính toán lại tiến vào Slytherin khôi mà kỳ đội bóng.


Chỉ cần ngắn ngủi ở phi hành khóa thượng phi trong chốc lát, căng quá chương trình học hắn liền thỏa mãn.


Cũng may loại bệnh trạng này còn không có nghiêm trọng đến làm hắn liền đoản khi phi hành đều làm không được trình độ.

Nhất lượng thiên long tòa QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ