Draco bị Harry bộ dáng chấn tới rồi, hắn trong khoảng thời gian ngắn không biết nên làm gì phản ứng.
"Có nghe hay không!" Harry giống đầu bị chọc giận sư tử giống nhau gầm nhẹ nói.
"Ân...... Ân." Draco theo bản năng đáp, hắn chưa từng có gặp qua như vậy Potter, cái này làm cho hắn cẩn thận không dám nhiều lời mặt khác nói.
Harry lại không có như vậy dễ dàng liền buông tha hắn, hắn lần này thật sự bị dọa tới rồi, cái kia mang theo mũ choàng hắc ảnh không có dọa đến hắn, nhưng là Draco lại thật thật tại tại đem hắn dọa tới rồi.
"Bảo đảm, ta muốn ngươi thề, thề ngươi về sau tuyệt đối sẽ không còn như vậy làm!"
Draco kỳ thật không quá lý giải Harry kích động như vậy nguyên nhân, hắn cảm thấy hiện tại cũng không phải nên rối rắm loại chuyện này thời điểm, bởi vậy hắn tưởng mau chóng làm chuyện này qua đi.
"Hảo đi, nhưng ngươi tốt nhất trước buông ta ra." Hắn nâng nâng mặt, muốn tránh đi véo ở hắn trên cằm tay, Potter lần này dùng sức lực có điểm đại.
Cũng may lúc này mã người đã đi tới, thành công làm Draco thuận lợi tránh khỏi cái này đề tài thoát thân.
Hắn đem tầm mắt chuyển hướng mã người, "Là ngươi đã cứu chúng ta."
Draco nguyên bản dùng chính là khẳng định câu, nhưng mà mã người lại lắc lắc đầu.
Hắn đầu tiên là nhìn về phía Harry, ánh mắt dừng lại ở Harry trên trán kia đạo thương sẹo thượng, "Ngươi chính là Potter gia cái kia nam hài."
Bị đánh gãy Harry không rất cao hứng.
Mà mã người ta nói xong sau trầm tư một lát, trong mắt dường như hiện lên một tia khó hiểu, sau đó hắn đem ánh mắt dừng lại ở Draco trên người.
Nhìn đến Draco lúc sau, vẻ mặt của hắn trở nên càng thêm tối tăm không rõ.
Hắn ngưng thần đánh giá cẩn thận Draco, kia ánh mắt làm Draco cảm thấy không quá thoải mái, hắn vô ý thức hướng Harry phương hướng nhích lại gần, không có phát hiện Harry ở trước tiên trình bảo hộ trạng đem hắn ôm ở trong lòng ngực.
Harry ôm chặt Draco eo đề phòng nhìn đột nhiên trầm mặc mã người.
Hảo sau một lúc, mã người rốt cuộc đã mở miệng.
Hắn nhìn Draco nói, "Tinh tượng ở 6 năm trước đã xảy ra rất lớn biến hóa."
Draco thân thể cứng lại rồi, hắn cơ hồ ở nháy mắt liền bắt được mã tiếng người trung mấu chốt.
6 năm trước...... Là hắn trọng sinh thời gian......
"Ngươi là đi ngược chiều biến số." Hắn khẳng định nói.
"Ngay cả chúng ta cũng không biết này rốt cuộc là tốt là xấu, nhưng ta tưởng ngươi yêu cầu biết này đó, phản kháng ý trời thay đổi là có đại giới."
Draco nghe đến đó sau sắc mặt không khỏi trở nên khó coi lên.
Harry nghe không hiểu mã người nói, khó hiểu chen vào nói nói, "Ngươi đang nói cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Historia CortaHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.