Chapter 25:Chứng minh

132 18 0
                                    

Hai người từ cái chổi trên dưới tới sau tâm tình đều không tồi, Draco thậm chí tự mình đem Harry đưa về Gryffindor toà nhà hình tháp.


Chiếu hắn xem ra, nếu là chính mình không tiễn khả năng hắn quay người lại công phu Potter đã bị phí ngươi kỳ hoặc là vị nào giáo thụ bắt được.


Để tránh cành mẹ đẻ cành con, Draco quyết định làm một lần người tốt, làm như là Potter làm hắn khó được lại thể nghiệm một phen phi hành lạc thú thù lao hảo.


Harry tâm tình tắc càng tốt, Draco chuyên môn đưa hắn trở về, hơn nữa nhìn qua tâm tình cũng không tồi, hắn này liền xem như thành công đi?


Draco hẳn là đã tha thứ hắn đi?


Trên đường trở về, hai người nhỏ giọng nói chuyện.


Harry có chút chờ mong hỏi, "Draco, ngươi lúc sau sẽ tiến vào viện đội sao?"


Draco không hề nghĩ ngợi lắc đầu, phủ định.


Harry nghi hoặc hỏi, "Vì cái gì? Ngươi vừa mới phi như vậy hảo, ngươi nếu là cũng có thể tiến viện đội, về sau chúng ta hai cái liền có thể cùng nhau phi còn có thể cùng nhau thi đấu."


Draco liếc mắt Harry, cuối cùng chỉ là bình tĩnh nói, "Ta còn có chuyện phải làm, khôi mà kỳ huấn luyện quá lãng phí thời gian, cũng thực phí tinh lực, cho nên tiến viện đội liền thôi bỏ đi."


Harry nghe vậy lược hiện mất mát gật gật đầu, bất quá hắn nghĩ lại tưởng tượng liền tưởng khai, "Không quan hệ, Draco, liền tính không thể ở trên sân thi đấu thấy, chúng ta ngày thường cũng có thể cùng nhau phi, đương nhiên, hoặc là ta mang ngươi phi cũng có thể!"


Draco cười nhạo một tiếng, đem Potter đi phía trước đẩy, "Đừng nghĩ những cái đó vô dụng, mau trở về ngủ, ngày mai ngươi nếu là đến muộn nhưng cùng ta một chút quan hệ cũng không có."


Harry vừa thấy, lúc này mới phát hiện bọn họ đã tới rồi béo phu nhân bức họa trước.


Cùng Draco cùng nhau thời gian luôn là quá nhanh như vậy, rõ ràng hắn còn không có cùng Draco đãi đủ đâu, cũng đã lại muốn tách ra.


Harry hết sức không tha, Draco lại dứt khoát xoay người muốn đi.


Potter ánh mắt làm hắn nổi da gà đều phải đi lên!


"Ân? Từ từ! Draco!"


Harry không nghĩ tới Draco nói đi là đi, liền cái cáo biệt đều không có, chạy nhanh đem người gọi lại.

Nhất lượng thiên long tòa QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ