Draco sau khi trở về dùng nước lạnh vọt đem mặt, hắn đôi tay chi ở rửa mặt trên đài, hơn nửa ngày đều không có bình tĩnh lại.
Hắn hiện tại thậm chí không biết là Weasley xin lỗi mang cho hắn đánh sâu vào đại vẫn là Potter mang cho hắn đánh sâu vào đại.
Hắn quăng hai xuống tay, đem lạnh lẽo tay dán ở chính mình trên lỗ tai, chinh lăng đứng một hồi lâu.
Phía trước bị Potter kề sát nói chuyện kia chỉ lỗ tai độ ấm còn không có giáng xuống, kia nhiệt độ năng tới rồi hắn lòng bàn tay, liền tái nhợt trên mặt đều không chịu khống chế hiện lên một mạt đỏ ửng.
Draco vô ý thức nhéo chính mình vành tai, hắn phát hiện chính mình thế nhưng ở hồi tưởng Potter lúc ấy đối hắn nói những lời này đó......
Lúc ấy bởi vì bị phóng đại cảm quan mà làm hắn không có thể cẩn thận suy nghĩ Potter nói nội dung, cho tới bây giờ, hắn mới phát hiện hắn kỳ thật tất cả đều nghe lọt được.
Cái kia ngu ngốc...... Thật là......
Thánh nhân Potter.
Draco hít một hơi thật sâu, đem trong mắt muốn nổi lên cảm xúc áp xuống.
Hắn kỳ thật đối với phi hành khóa thượng sự không có gì mặt trái cảm giác.
Muốn hắn nói, lúc ấy Potter cùng Weasley đối hắn biểu hiện ra thái độ mới nên là bình thường nhất mới đúng.
Hắn cũng chưa từng nghĩ tới phải vì chính mình đi biện giải cái gì.
Tựa như phía trước đối cách lan kiệt thái độ giống nhau, hắn đời trước xác thật đã làm như vậy sự, lúc ấy hắn nhưng không an cái gì hảo tâm, cho nên căn bản không có cái gì yêu cầu Potter trái lại xin lỗi này vừa nói.
Hắn cũng chỉ là bởi vì biết Potter cuối cùng khẳng định sẽ tiến viện đội mới thuận thế lại đẩy một phen.
Huống chi đời trước chính là bởi vì hắn nguyên nhân, Potter mới có thể trước tiên phá cách tiến vào viện đội, không đạo lý lại tới một lần bởi vì hắn cái này biến số mà dẫn tới Potter nơi đó tổn thất như vậy một cái cơ hội tốt.
Không thể phủ nhận, Potter thích hợp phi hành, hắn là trời sinh tìm cầu tay, hắn trảo kim sắc phi tặc thời điểm, là lóa mắt.
Ngày hôm sau, ở nhà ăn cửa thời điểm, Draco đã bị vẫn luôn canh giữ ở nơi đó Potter cấp thành công ngăn cản xuống dưới.
Đặt mìn tư, nặc đặc cùng Phan tây hắc mặt trơ mắt nhìn Draco bị Potter cấp lôi đi.
Bọn họ quải đến một góc, Draco ôm cánh tay lạnh nhạt mặt, "Làm gì?"
Harry hứng thú bừng bừng đem liên quan tới hải cách cùng Gringotts mất trộm quan hệ cùng với tam đầu khuyển trông coi chính là cái kia mất đi bọc nhỏ sự tình giảng cấp Draco nghe.
Cuối cùng chỉ thấy Harry thở dài, "Cũng không biết cái kia bọc nhỏ bên trong đồ vật rốt cuộc là cái gì."
Draco tiếp tục lạnh nhạt mặt, "Nói xong?"
Harry lập tức lắc đầu, "Đương nhiên không có! Ta...... Kỳ thật ta tìm ngươi là tưởng nói, ngươi còn không có nói cho ta ngươi có nguyện ý hay không cho ta một cái được đến tha thứ cơ hội."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Storie breviHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.