Từ dùng đơn thuốc kép canh tề đi một lần Slytherin phòng nghỉ sau, Harry tâm tình quả thực là xưa nay chưa từng có hảo, từ khai giảng tới nay liền một kiện tiếp theo một kiện phát sinh sốt ruột sự ở trong lòng hắn đều đã hoàn toàn không tính cái gì. Draco có đôi khi có thể ở vườn trường bên trong xa xa mà nhìn đến Harry, đều bị đối phương không thể hiểu được hảo tâm tình làm đến một đầu ngốc, trong lòng còn cảm giác không quá thoải mái, cuối cùng cũng không biết chính mình rốt cuộc ở khó chịu cái gì, trong lòng âm thầm mắng: Xú sẹo đầu, tâm thật đại.
Hách mẫn bởi vì đơn thuốc kép canh tề thả một cây miêu mao do đó không thể không làm Pomfrey phu nhân trị liệu, tình huống của nàng hiện tại đã tốt không sai biệt lắm, nhưng là ở như vậy mẫn cảm thời kỳ, nàng tiến vào chữa bệnh cánh nguyên nhân vẫn là ở trong trường học mặt truyền vài cái phiên bản, chọc đến các bạn học đều nghĩ đến xem nàng hỏi thăm tin tức.
Hách mẫn nằm viện sự tình đồng dạng cũng truyền tới Draco trong tai, lúc ấy đem hắn cũng cấp hoảng sợ. Hắn còn nhớ rõ đời trước cách lan kiệt cũng bị thạch hóa, hắn ở nghe được cách lan kiệt bị tập kích đưa đến chữa bệnh cánh sau còn tưởng rằng sự tình lại có tân biến động, thạch hóa sự kiện thời gian trước tiên, cũng may hắn hỏi thăm một vòng sau phát hiện sự tình cũng không phải hắn tưởng như vậy.
Bất quá này cũng làm hắn trong lòng tồn chút nghi ngờ, hắn tổng cảm thấy cách lan kiệt tiến vào chữa bệnh cánh sự tình không có đơn giản như vậy. Không thể hiểu được, hắn liền luôn nhớ tới mấy ngày hôm trước thực không thích hợp cao ngươi cùng Crabbe.
Chỉ là đáng tiếc chính là, hắn cũng không thể quá rõ ràng mà đi hỏi thăm tin tức.
Hôm nay, Harry cùng la ân như thường lui tới giống nhau đến chữa bệnh cánh vấn an hách mẫn, vấn an xong hai người mới ra tới, liền nghe được từ phòng rửa mặt truyền ra tới đào kim nương khóc tiếng la.
"Nàng này lại là như thế nào lạp?" La ân ngẩng đầu nhìn trên lầu phương hướng hỏi.
"Chúng ta qua đi nhìn xem." Harry nghĩ nghĩ, dẫn đầu cất bước đi lên thang lầu.
Phòng rửa mặt.
Harry thật cẩn thận mà tranh quá giọt nước, đi đến đào kim nương ở phòng đơn sau hỏi: "Sao lại thế này, đào kim nương?"
"Ngươi là ai?" Đào kim nương dùng thảm hề hề thanh âm hỏi, "Lại phải dùng đồ vật tạp ta?"
Harry: "Ta vì cái gì phải dùng đồ vật tạp ngươi?"
"Đừng hỏi ta," đào kim nương hô to một tiếng, "Ta ở chỗ này đợi đến tốt lành, suy xét chính mình vấn đề, có người cảm thấy hướng ta trên người ném một quyển sách thực hảo chơi......"
"...... Là ai dùng thư tạp ngươi?" Harry sợ đào kim nương lại lần nữa khóc kêu chạy nhanh hỏi.
"Ta không biết...... Lúc ấy ta liền ngồi ở bồn cầu vòng thượng, nghĩ tử vong, kia quyển sách lại đột nhiên từ đầu của ta thượng hạ xuống." Đào kim nương hung hăng mà trừng mắt bọn họ, nói, "Liền ở đàng kia đâu, đều bị bọt nước lạn."
Harry cùng la ân theo đào kim nương chỉ phương hướng, triều hồ nước phía dưới vừa thấy. Chỉ thấy một quyển nho nhỏ, hơi mỏng thư nằm trên mặt đất. Rách tung toé màu đen phong bì, cùng phòng rửa mặt mỗi kiện đồ vật giống nhau, hoàn toàn ướt đẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Short StoryHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.