Chapter 30:Lễ Giáng Sinh lễ vật

125 14 0
                                    

Lưu tại Hogwarts quá lễ Giáng Sinh người cũng không nhiều, liền Draco nhận thức, trừ bỏ Potter cùng Weasley bên ngoài, chính là Weasley kia hai cái phi thường am hiểu trò đùa dai các ca ca.

Nhưng này đó đều không quan trọng!

Quan trọng là! Đi theo hắn mông mặt sau công khai liền tiến vào hắn phòng ngủ phá đặc!

Draco hắc mặt ôm ngực ngồi ở trên giường, nhìn lược hiện câu nệ ngồi ở bên cạnh đặt mìn tư trên giường Potter, cắn răng từng câu từng chữ đem từ ra bên ngoài nhảy.

"Giải thích, ngươi ở chỗ này làm cái gì!? Ngươi vì cái gì sẽ biết chúng ta phòng nghỉ cùng phòng ngủ khẩu lệnh?"

Harry nhìn Draco lộ ra thẹn thùng cười, "Là trát so ni nói cho ta, hắn nói kỳ nghỉ trong lúc hắn có thể đem hắn giường tạm thời cho ta mượn, ta có thể ở ở chỗ này."

Draco mày hung hăng trừu một chút.

Cho nên, Potter muốn, cùng hắn, ở tại, một cái, trong phòng!

Làm tốt lắm! Đặt mìn tư trát so ni!

"Potter ——" Draco hít sâu một hơi, kéo trường ngữ điệu thả chậm ngữ tốc nói.

"Ngươi đối Gryffindor phòng ngủ không hài lòng sao? Có ý kiến gì ngươi kỳ thật có thể nói cho Dumbledore hiệu trưởng, ta tin tưởng hắn tuyệt đối sẽ nghĩ cách thỏa mãn ngươi."

"Trở lại ngươi nên ở địa phương, hảo sao? Ngươi phải biết rằng, nơi này là Slytherin, mà ngươi, ngươi là cái Gryffindor!"

Harry nghe vậy lại lập tức lắc lắc đầu, "Ta đối Gryffindor phòng ngủ không có gì không hài lòng, ta chỉ là vẫn luôn đều rất muốn cùng ngươi ở bên nhau, ngươi biết cái này."

"Vừa lúc kỳ nghỉ trong lúc cũng không có người sẽ quản chúng ta, trát so ni cũng đồng ý, chúng ta có thể có cơ hội ở cùng một chỗ không hảo sao?"

"Như vậy ta mỗi ngày tỉnh ngủ cùng ngủ trước nhìn đến người đầu tiên liền đều là ngươi!"

"Draco, ngươi biết ta vẫn luôn đều chờ mong có thể cùng ngươi một cái ký túc xá......"

"Lúc trước nếu không phải ngươi nói ta nhất định không thể tiến Slytherin, có lẽ ngươi bạn cùng phòng liền không phải là trát so ni mà là ta!"

Harry nói mắt hàm chờ mong nhìn Draco.

Draco không cam nguyện liền như vậy từ bỏ, hắn không ngừng cố gắng khuyên đến, "Ngươi không cần trở về bồi Weasley sao?"

Harry tủng hạ vai, "La ân ca ca cũng lưu giáo, ta tưởng hắn không cũng yêu cầu ta bồi, so với la ân, ta càng muốn muốn bồi ngươi, Draco."

"Lại nói, Slytherin lưu lại người còn không có Gryffindor nhiều, liền tính yêu cầu bồi cũng là ngươi càng cần nữa một ít không phải sao?"

Draco: "......"

Đương nhiên không phải! Hắn mới không cần người bồi!!!

Bên kia Harry nhìn Draco một bộ đang muốn biện pháp muốn đem hắn oanh đi bộ dáng, chớp mắt, nghĩ nghĩ, chạy nhanh lại lay ra tới một cái càng đáng giá tin phục thả làm Draco không có biện pháp đem hắn oanh đi ra ngoài lý do.

Nhất lượng thiên long tòa QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ