Chapter 43:Học viện ly ( năm nhất xong )

104 18 0
                                    

Harry cảm giác chính mình tại hạ trụy, không ngừng hạ trụy, không biết bao lâu sau, hắn ẩn ẩn thấy được một cái kim sắc đồ vật ở đỉnh đầu hắn thượng lập loè.


Kim sắc......


Draco......


Draco!


Hắn đột nhiên mở mắt, nhưng mà đỉnh đầu kim sắc biến mất, trước mắt cảnh tượng chậm rãi rõ ràng lên, hắn thấy được Dumbledore hiệu trưởng cười tủm tỉm mặt.


"Buổi chiều hảo, Harry." Dumbledore đối với hắn nói.


Harry ngơ ngác mà nhìn hắn, đại não còn không có phản ứng lại đây hiện tại là tình huống như thế nào, nhưng không bao lâu hắn liền hồi qua thần tới, ngay sau đó hoảng loạn hô, "Tiên sinh! Draco! Mau cứu Draco!!! Là Voldemort! Mau cứu ——"


"Không cần kích động, Harry, trấn định một chút, tiểu Malfoy không có việc gì, nếu ngươi nguyện ý, ta tưởng hắn trong chốc lát sẽ đến xem ngươi."


"Kia...... Ma pháp thạch?" Harry hoàn toàn không rõ ràng lắm ở kia lúc sau sự tình rốt cuộc biến thành cái dạng gì, hắn chỉ có thể chọn suy nghĩ đến trọng điểm hỏi.


Dumbledore trấn an hắn, cùng hắn hàn huyên ma pháp thạch, nói chuyện Voldemort, nói chuyện hắn mẫu thân, nói chuyện rất nhiều Harry hoang mang muốn biết đến sự tình.


Ở Dumbledore đi rồi, hắn khẩn cầu Pomfrey phu nhân làm hắn trông thấy Draco.


Một đốn khuyên can mãi sau, Pomfrey phu nhân rốt cuộc đồng ý.


Draco là cùng hách mẫn, la ân cùng nhau tiến vào.


Đương hắn đi đến mép giường sau, Harry lập tức một tay đem hắn tay chặt chẽ mà chộp vào trong tay.


Cảm giác được trong tay chân thật cảm, đôi mắt ở hắn trên người băn khoăn một vòng, nhìn đến hắn không giống như là có việc bộ dáng sau thật mạnh nhẹ nhàng thở ra, sau đó mới nhìn về phía hắn hai cái bạn tốt.


"Harry! Thật tốt quá, ngươi rốt cuộc tỉnh." Hách mẫn đi vào hắn bên cạnh sau lập tức nói.


La ân cũng rõ ràng thả lỏng xuống dưới, "Hiện tại toàn bộ trường học đều tại đàm luận chuyện này, lúc ấy rốt cuộc là như thế nào cái tình huống? Malfoy hắn cái gì đều không nói."


Harry nhìn về phía Draco, Draco nhún nhún vai, "Thật là ngượng ngùng, nhưng ta kỳ thật cũng không phải rất rõ ràng lúc ấy rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, càng không cần phải nói đây là các ngươi "Vĩ đại" mạo hiểm, mà không nên là của ta, không phải sao?"

Nhất lượng thiên long tòa QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ