Chỉ cần một vội lên thời gian là quá thực mau.
Draco một lần nữa chế định chút kế hoạch, nghĩ đến nhỏ nhỏ gầy gầy Potter, không thể không lo lắng khởi cuối cùng đánh thắng Voldemort phần thắng.
Huống hồ hắn còn muốn cho phụ thân nhìn đến Harry Potter tương lai tính mới càng có khả năng có thể nói phục phụ thân.
Hắn chỉ hy vọng Potter mấy năm nay có thể dựa vào ma dược bổ trở về một chút thân mình, ít nhất nhìn qua đừng lại như vậy "Yếu đuối mong manh", bộ dáng kia mặc kệ là ai nhìn đến đều sẽ không tin tưởng hắn có thể đánh bại hắc Ma Vương.
Cũng không biết Potter từ nhỏ quá như vậy hoàn toàn theo không kịp dinh dưỡng nhật tử, là như thế nào ở hậu kỳ lớn lên như vậy cao dáng người còn như vậy rắn chắc kháng tạo.
Quả nhiên là muốn ít nhiều hắn mỗi năm mạo hiểm hoạt động sao? Ân, cũng muốn hảo hảo cảm tạ cảm tạ khôi mà kỳ đội huấn luyện.
Rốt cuộc ở 11 tuổi thời điểm, Draco thu được Hogwarts nhập học thông tri tin.
Cùng trước kia giống nhau, phụ thân hắn lại ở suy xét tưởng đem hắn đưa đến Durmstrang đi, nhưng là bị mẫu thân lấy rời nhà xa vì từ dứt khoát lưu loát phủ quyết.
Draco kỳ thật ngay từ đầu cũng có nghĩ tới này một đời có phải hay không có thể không đi Hogwarts đi học, từ nguồn cội thay đổi, rời xa hết thảy.
Nhưng thực mau hắn liền từ bỏ cái này ý tưởng, liền tính trong khoảng thời gian ngắn rời xa, ở Voldemort sống lại sau cũng là tránh cũng không thể tránh.
Chỉ cần Voldemort một ngày không chết, bọn họ Malfoy gia liền không khả năng hoàn toàn rút ra ra tới chỉ lo thân mình.
Lại nói, nếu là không ở bên cạnh nhìn điểm Potter tiến triển, hắn là thật sự không có biện pháp yên tâm, liền sợ một cái không chú ý liền sinh ra tới cái gì ngoài ý muốn lại không có biện pháp kịp thời bổ cứu.
Ở 6 tuổi đến 11 tuổi trong khoảng thời gian này bên trong, hắn nỗ lực cũng không có uổng phí.
Bởi vì hắn ưu tú biểu hiện cùng bày ra ra tới năng lực, làm phụ thân có thể trước tiên đem hắn mang vào gia tộc tàng trong phòng mặt.
Đối với hắc ma đánh dấu đi trừ cùng phong bế trang viên ma pháp, đều tập trung ở linh hồn, bảo hộ chú, ma pháp trận cùng luyện kim thuật thượng lĩnh vực thượng.
Đời trước vì Scorpius hắn không thiếu xem loại này thư, hiện tại thời gian lại tính đầy đủ, hắn cũng có thể càng thêm thâm nhập đi nghiên cứu hiểu biết, mà cuối cùng thật đúng là làm hắn cấp cân nhắc ra tới một ít phương hướng.
Có thể có loại này tiến triển đã làm hắn phi thường kinh hỉ, hắn nguyên bản đều đã làm tốt nhất hư tính toán.
Có phương hướng liền có nếm thử khả năng, này cũng làm hắn vẫn luôn căng chặt thần kinh thả lỏng không ít.
Chỉ là đối với chính mình trọng sinh cùng lần trước bị Potter không thể hiểu được kéo đến xa lạ địa phương này hai việc còn không có có thể có cái gì tiến triển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Cerita PendekHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.