Draco nếm viên kẹo sau khiến cho Harry chạy nhanh đem ẩn hình y thu hồi tới, bọn họ nên đi tham gia Giáng Sinh yến hội.
Quả nhiên tới rồi nhà ăn lúc sau, Harry lực chú ý đã bị các loại mỹ thực cùng màu bao pháo trúc cấp hấp dẫn.
Ở bọn họ tới nhà ăn sau, đã tới la ân đối bọn họ phất tay chào hỏi, Draco đi theo Potter phía sau cùng nhau đi qua.
La ân đang cùng hắn các ca ca ở bên nhau.
Weasley song tử vừa thấy đến Draco lúc sau liền nhảy tới hắn một tả một hữu.
Fred: "Xem a George, là một cái Slytherin! Cùng Harry cùng nhau tới!"
"Hắn vẫn là một cái Malfoy!" George ngay sau đó nói.
Sau đó bọn họ trăm miệng một lời nói, "Slytherin Malfoy!"
"Mai lâm nha mai lâm, chúng ta đệ đệ giao một cái Slytherin bằng hữu!"
Draco nhìn một người một câu nói lên lời nói song tử, nhịn không được ngắt lời nói, "Ta tưởng chúng ta cũng không phải bằng hữu."
Weasley song tử lộ ra ngạc nhiên biểu tình, Fred nói, "Nhưng ngươi là cùng Harry cùng nhau tới."
George nói tiếp, "Chúng ta còn nhìn đến các ngươi cùng nhau chơi Vu sư cờ!"
Bọn họ lại một lần trăm miệng một lời: "Ở Gryffindor phòng nghỉ!"
Draco bị bọn họ nói nghẹn lại, hắn còn muốn phản bác chút cái gì, lại vào lúc này bị Harry kéo lại tay một phen cấp túm tới rồi bàn ăn trước.
Harry nắm thật chặt bắt lấy Draco tay, ngồi vào trên bàn cơm lúc sau liền bất động thanh sắc dời đi vừa mới đề tài.
Hắn không nghĩ làm cho bọn họ tiếp tục đi thảo luận cái kia, Draco cho tới bây giờ đều còn ở phủ nhận bọn họ chi gian bằng hữu quan hệ, hắn cũng chưa từng có kêu lên tên của mình, vẫn luôn đều chỉ là, Potter......
Harry vẫn luôn đều cưỡng bách chính mình xem nhẹ rớt cái này, hắn cho rằng chính mình một ngày nào đó sẽ hoàn toàn tiến vào đến Draco sinh mệnh, nhưng hiện tại nghe được Draco phủ định hắn vẫn là sẽ cảm thấy đặc biệt mất mát cùng khổ sở.
Hắn kỳ thật cũng thực vô lực, hắn không biết hắn nên làm tới trình độ nào mới có thể đả động Draco.
Cũng may yến hội bắt đầu rồi, làm hắn không có thời gian suy nghĩ càng nhiều.
Hogwarts Giáng Sinh yến hội tổng thể tới nói vẫn là không tồi.
Bọn họ ăn cơm xong sau, Harry lôi kéo Draco cùng Weasley các huynh đệ cùng nhau đi tới sân thể dục thượng.
Bọn họ chuẩn bị ở cái này buổi chiều đánh một hồi hảo ngoạn tuyết trượng.
Draco cũng không có tham dự đi vào, tuy rằng hắn bị Potter ném mấy cái tuyết cầu cảm thấy dị thường bực bội, nhưng hắn thật sự là không có tinh thần đi cùng bọn họ chơi cái gì trò chơi.
Harry nhìn ra hắn không thích hợp, không có lại buộc Draco theo chân bọn họ cùng nhau chơi.
Nhưng là Harry chơi trong chốc lát sau luôn là thất thần, hắn cuối cùng vẫn là nhịn không được chạy tới Draco bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Historia CortaHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.