Lucius từ từ Azkaban ra tới sau, thân thể trạng huống liền không tốt lắm, lại ở như vậy dưới tình huống thừa nhận đến từ Voldemort lần lượt tra tấn, tinh thần cùng thân thể tổn hại ở hoà bình chiến hậu cũng không có có thể khôi phục lại, thậm chí từng ngày còn ở chuyển biến xấu.
Ở Draco rốt cuộc được đến Lucius cùng với bức họa các tổ tiên thừa nhận sau, hắn chính thức tiếp nhận Malfoy gia tộc, trở thành mới nhậm chức gia chủ.
Mà ở hắn trở thành gia chủ sau, Lucius như là rốt cuộc bỏ xuống trong lòng vẫn luôn đè nặng gánh nặng giống nhau, sau đó không lâu liền ly thế.
Lucius lễ tang sau, mẫu thân cảm xúc rõ ràng suy sút, hắn không có biện pháp an ủi, có thể làm chỉ là bồi mẫu thân mà thôi.
Phụ thân rời đi làm hắn phi thường bi thương, nhưng hiện tại hắn gánh vác toàn bộ Malfoy gia tộc, hắn không thể yếu ớt, không thể mềm yếu, hắn không thể còn giống như trước giống nhau, một chút trưởng thành đều không có.
Ở chính thức tiếp nhận gia tộc sau, hắn nghĩ cách gian nan lại lần nữa làm Malfoy có thể tiến vào đến ma pháp bộ công tác, Malfoy gia hiện tại tuy rằng tạm thời không có quyền, nhưng không chịu nổi bọn họ quá có tiền, không có người sẽ cùng tiền không qua được, đặc biệt là ở chiến hậu.
Hắn nỗ lực lại lần nữa một chút, tiểu tâm cẩn thận, một lần nữa nắm giữ trụ quyền lực cùng quyền lên tiếng.
Tuy rằng đều nói hắn trước kia bị sủng hư, nhưng không thể phủ nhận hắn là cực kỳ ưu tú, đương hắn ánh mắt cùng nỗ lực đặt ở đối địa phương thời điểm, hắn cũng không so bất luận kẻ nào kém.
Hắn là Malfoy gia ưu tú người thừa kế, là được đến lịch đại gia chủ thừa nhận đủ tư cách mới nhậm chức gia chủ.
Malfoy ở Vu sư giới tình cảnh cũng ở chậm rãi cải thiện, hắn tin tưởng tương lai sẽ trở nên càng ngày càng tốt.
Trong lúc này, hắn cũng cùng Astoria · Greengrass kết hôn.
Cái này nữ hài là tiểu hắn hai giới Slytherin đồng học, ở chiến hậu Malfoy gia tộc thật là xấu hổ dưới tình huống, cái này nữ hài lại còn đối hắn không rời không bỏ, bọn họ thực tự nhiên ở bên nhau.
Thẳng đến hắn tiến vào ma pháp bộ hết thảy đều ổn định xuống dưới hướng về càng tốt phương hướng đi rồi, nặng nề áp lực tạm thời được đến giảm bớt, bọn họ rốt cuộc có thể tổ chức hôn lễ.
Hết thảy vốn nên là hướng về tốt phương hướng đi tới, nhưng mà đối với hiện giờ Draco tới nói, hỉ sự luôn là theo chuyện xấu phát sinh.
Ở hôn lễ sau, Narcissa bị tập kích, thực chết đồ dư đảng làm.
Song thân rời đi đối Draco đả kích phi thường đại, Narcissa rời đi làm hắn cảm thấy đã phẫn nộ lại vô lực.
Nếu nói phụ thân là bởi vì thân thể nguyên nhân, hắn không có biện pháp oán giận cái gì, liền tính đi tìm đầu sỏ gây tội, Voldemort cũng đã sớm đã chết.
Nhưng Narcissa bị tập kích thật sự làm hắn trong lòng hận ý cuồn cuộn, nhưng thật đáng buồn chính là, hiện tại hắn cái gì đều làm không được, cũng cái gì đều không thể làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Short StoryHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.