Thời gian trở lại lập tức, Draco nắm trong tay kim sắc phi tặc, nỗ lực nhịn xuống không cho miệng mình hướng về phía trước giơ lên.
Hắn đem kim thám tử thu lên, nhìn còn cưỡi ở cái chổi thượng đối với hắn vẻ mặt ngây ngô cười người nâng nâng cằm, "Ngươi còn ở nơi này làm cái gì? Ngươi sẽ không cho rằng ta sẽ bởi vì ngươi thắng thi đấu mà cảm thấy cao hứng đi?"
"Nghe hảo Potter, liền tính ngươi thắng trận này cũng vô dụng, năm nay khôi mà kỳ ly còn sẽ là Slytherin."
Harry nghe vậy lại không có bất luận cái gì không vui, ngược lại trong đầu xoay cái cong.
Hắn nghĩ nghĩ sau, quay đầu lại nhìn thoáng qua sân bóng, liền thấy được bởi vì hắn bắt lấy kim sắc phi tặc mà hưng phấn vọt tới trên sân thi đấu chúc mừng hoan hô Gryffindor các bạn học, nhưng hiển nhiên bọn họ không có tìm được bọn họ lao xuống tới mục tiêu.
Cảnh tượng như vậy làm Harry khẳng định chính mình trong lòng suy đoán, hắn vừa mới thử thăm dò sờ soạng Draco trong lời nói giấu đi ý tứ.
Vừa mới câu nói kia phiên dịch lại đây ý tứ khả năng chính là, hắn hiện tại không nên đãi ở chỗ này, bởi vì còn có người chờ muốn vì hắn thắng lợi chúc mừng.
Draco nói vĩnh viễn đều sẽ không trắng ra biểu đạt, một câu có thể quải bảy tám cái cong, nếu không đi cân nhắc liền sẽ bị biểu tượng sở lừa, nhưng hắn hành vi lại thường xuyên cùng xuất khẩu xảo quyệt nói không tương xứng.
Harry cảm thấy Slytherin nói chuyện phương thức giống như đều là cái dạng này, mà Draco đặc biệt nghiêm trọng, điểm này kỳ thật hắn rất khó lý giải, nhưng cũng may hắn hiện tại đã chậm rãi học đi nghiền ngẫm Draco trong lời nói giấu đi ý tứ.
Tuy rằng hắn xúc động kính nhi khả năng đời này đều không đổi được, nhưng không đại biểu hắn sẽ không hấp thụ kinh nghiệm, hắn không nghĩ phát sinh quá nhiều lần cùng loại "Phi hành khóa" như vậy sự kiện.
Suy nghĩ cẩn thận lúc sau, Harry cười cười, thay đổi cái chổi phương hướng, "Ta đã biết, ta trong chốc lát lại đến tìm ngươi."
Nói, hắn cưỡi cái chổi một lần nữa hướng trở về sân bóng, nghênh đón hắn chính là chạy tới Gryffindor nhóm đem hắn nâng lên tới vứt đến bầu trời, la ân cùng hách mẫn ở nơi xa một bên nhảy một bên hoan hô nhảy nhót.
Loại cảm giác này thật sự rất tốt đẹp, thực hạnh phúc.
Mà Draco bên này, Harry rời đi sau, hắn phiền toái mới tính bắt đầu.
Không nói Gryffindor thắng trận này sau điểm phản siêu làm Slytherin nhóm trong lòng không vui, liền nói Potter vừa mới hành động, chính là bị không ít người xem ở trong mắt.
Nhìn, hiện tại phiền toái không phải tìm tới tới sao?
"Harry Potter cùng ngươi quan hệ thoạt nhìn không tồi a? Malfoy."
Draco trên mặt lần này liền ngụy trang khách sáo đều không có, hoàn toàn lạnh lẽo cùng không thích, "Vậy ngươi đôi mắt nói vậy mù lợi hại, sa phỉ khắc, yêu cầu ta đem ngươi đưa đi cấp Pomfrey phu nhân nhìn xem sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất lượng thiên long tòa QT
Kısa HikayeHa đức, đức trọng sinh, đức thị giác. Quan trọng người nhà một người tiếp một người rời đi, mất đi hết thảy Draco vì cứu vớt chính mình cuối cùng người nhà bắt đầu dùng cấm thuật nghịch chuyển thời gian trở lại quá khứ.