Chapter 20

39.5K 611 69
                                    

WARNING R18+

"Hmmm..." she woke up when she felt something heavy moving behind her back.

Nagising niyang nakadapa sa kama habang may nakatakip na puting kumot sa kaniya. Tumingin siya sa paligid at nang matantong wala siya sa kaniyang sariling kuwarto ay kinabahan siya.

Nasaan ako?

Nahagip ng mata niya ang isang orasan.

05:13 AM.

Babangon na sana siya ngunit hindi siya makagalaw dahil sa isang bagay na nakadagan sa likod niya.

Paglingon niya ay nagulat siya nang makita ang mukha ni Night sa kaniyang balikat. Mapungay ang mata nitong nakatingin sa kaniya.

"Good morming, baby." he whispered and kissed her earlobe.

"N-Night, anong g-ginagawa mo?"

Umiling ito. "Nothing, I just love your smell." she felt him sniffed her neck and nape. Kahit ang buhok niya ay hindi nito pinalampas. "Ang bango mo. Ang bango-bango mo." paos nitong anas.

Biglang nagbago ang paraan ng paghinga nito, malalalim na. Tumatama sa kaniyang batok ang mainit nitong hininga sa kaniya at napapapikit siya sa bawat dampi ng labi nito roon.

Kahit nakatalikod diya ay alam niyang nakayuko ang lalake habang nakaluhod sa likod niya.

"Baby..."

"Hmmm?" sinubukan niyang tingnan ito pero hindi niya magawa dahil sa posisyon nilang dalawa.

"I'm hard." mahina nitong bulong at sumiksik sa batok niya.

"H-Ha?" naguguluhan niyang tanong. Sinubukan niya ulit na bumangon pero nanlaki ang mata niya nang may nabangga ang pang-upo niyang mainit at matigas na bagay sa kaniyang likuran. "N-Night, ano 'yon?" kinakabahan niyang tanong.

"I told you, baby. I'm hard." he whispered in her nape like a child. "This is all your fault. You look so beautiful when you're sleeping and your smell, it drives me insane. Kanina pa kita gustong halikan at gisingin but I am not that heartless. 'Di bale na ako 'yong walang tulog, huwag lang ikaw."

"H-Hindi ka natulog?"

She felt him nodded. "Yeah. How can I sleep when you're sleeping naked beside me?" he problematically groaned.

Gumalaw ang lalake kaya dumikit sa kaniyang pang-upo ang matigas na bagay na kanina pa niya nararamdaman. Nahigit ang kaniyang pag-hinga at nanuyo ang kaniyang lalamunan.

Masakit ang ibabang parte ng kaniyang katawan ngunit kung magpapatuloy ang lalake sa pang-aakit sa kaniya ay hindi malabong bumigay na naman ang sarili niya sa gusto nitong mangyari sa kaniya.

"Can I?" rinig niyang pakiusap nito sa kaniya.

"Ang a-alin?"

He effortlessly lifted her ass, making her kneel on the bed. She rested her arms on the bed, balancing her weight. Kasalukuyan siyang nakaluhod habang ang dalawang kamay nakatungkod sa kama.

Napapikit siya nang humaplos ang kamay nito sa kaniyang likod, tracing her spinal cord down to her butt, and then womanhood. He traced the line between her folds with his middle finger.

Trapped In Midnight (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon