Chương 30: "Chúng ta đã ly hôn, những cái này không phiền anh quan tâm."

1.3K 40 4
                                    

Thẩm Diễm nghe tiếng bước chân phía sau, càng chạy càng nhanh, đến cuối cùng gần như cắm đầu chạy. Cố Thừa Minh hết sạch kiên nhẫn, vượt lên trước mặt nắm tay cô lại.

Thẩm Diễm trừng lớn ánh mắt, quay đầu lại: "Anh làm gì?"

Cố Thừa Minh lạnh lùng trả lời: "Tôi cũng muốn hỏi em đang làm gì vậy?"

Thẩm Diễm nhíu mày: "Anh buông tay!"

Cố Thừa Minh cười lạnh một tiến: "Buông tay để em lại chạy à? Thẩm Diễm, sao em vẫn ngây thơ như vậy?"

"Tôi không chạy, anh buông tay đi. Nơi này nhiều người, giằng co như vậy không tốt."

Cố Thừa Minh bị chọc giận nhưng vẫn buông tay cô ra.

Thẩm Diễm nhìn xéo anh, hỏi : "Đến cùng anh muốn làm gì? Có chuyện gì sao?"

Cố Thừa Minh quay đầu, nhìn thấy bộ dạng hí hửng xem kịch của Cận Diệc Hàng, mi tâm nhíu một cái, gọi: "Phương Tuấn!"

Phương Tuấn quả nhiên đi theo cách đó không xa, nghe vậy liền chạy tới.

Cố Thừa Minh nói : "Đi lái xe tới đây."

Phương Tuấn nhìn Thẩm Diễm, nhưng Thẩm Diễm cúi đầu nhìn xe qua lạ, không có chú ý tới anh ta.

Phương Tuấn đi mở xe, Thẩm Diễm vào xem trời đêm mùa hè có chút lạnh, cô lại để quên áo khoác trong khách sạn. Thẩm Diễm không có biểu hiện ra ngoài, Cố Thừa Minh nhìn cô một cái, không có động tác.

Thẩm Diễm ngẩng đầu, cô ngược lại muốn xem xem Cố Thừa Minh muốn làm cái gì.

Phương Tuấn rất mau đưa xe lái tới, Cố Thừa Minh dắt lấy Thẩm Diễm ngồi vào ghế sau.

Thẩm Diễm tức giận trừng anh, ngẩng nhìn thấy Phương Tuấn. Phương Tuấn nhìn thấy cô rốt cục nhìn mình, liền cười nói : "Phu —— Thẩm tiểu thư, đã lâu không gặp."

Thẩm Diễm ngẩn người, nói : "Phương Tuấn?"

Phương Tuấn cười nói : "Là tôi."

Thẩm Diễm ngơ ngác "A" một tiếng, đang muốn nói cái gì, Cố Thừa Minh đã lạnh lùng mở miệng : "Giờ không phải lúc ôn chuyện cũ."

Thẩm Diễm há miệng ăn một miếng không khí lạnh, quả thực vô cùng tức giận, không nói thêm lời nào.

Trên xe một đường trầm mặc, Cố Thừa Minh vậy mà không nói gì, không phải nói có chuyện gì sao? Đây là làm cái gì? Đơn thuần đưa cô về nhà?

Tới trước cửa tiểu khu nhà Thẩm Diễm, Cố Thừa Minh nói : "Khuya ngày hôm trước em mang đứa nhỏ đi làm sao?"

Thẩm Diễm không nghĩ tới anh mới mở miệng là vấn đề này, liền nhíu mày nói : "Đúng vậy, làm sao rồi?" Có vấn đề gì sao? Cô mang con của mình đi đâu thì liên quan gì đến anh?

Cố Thừa Minh ngón tay đặt ở trên đầu gối, nhẹ nhàng gõ gõ, lãnh đạm nói : "Thằng bé còn nhỏ như vậy, em vẫn an tâm để nó ngồi một mình ở sảnh khách sạn sao? Thẩm Diễm, em không sợ xảy ra chuyện gì với con trai mình sao?"

Gặp Lại Sau Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ