Sau khi thư giãn xong, Thẩm Diễm cảm thấy lưng đau nhức, dựa vào sô pha ngồi xuống, thậm chí còn không có cởi mũ ra.
Bánh Đậu và Cầu Cầu đang ngồi xổm ở phía bên kia phòng khách, tay cầm máy tính bảng chơi cắt hoa quả, vừa cắt vừa nói cho Cầu Cầu cách chơi, có trời mới biết con chó con hiểu hay không.
Nhưng mà, khi Thẩm Diễm sững sờ liếc mắt nhìn, cô không nói nên lời phát hiện Cầu Cầu đang thè lưỡi, vui vẻ dùng móng vuốt "chém", Bánh Đậu vừa chơi vừa hô hào: "Trái! Phải! A! Cắt!"
"Gâu Gâu!" Cầu Cầu hòa giải.
Thẩm Diễm: "..."
Lưng cô đau đến nhức, ngủ quên trên ghế sô pha trong vô thức, khi bị chạm nhẹ hai lần vào mặt, cô ngây người ra.
Vừa mở mắt liền bắt gặp Cố Thừa Minh ánh mắt dịu dàng, Thẩm Diễm ngây người nói: "Sao vậy?"
Cố Thừa Minh gạt tóc sang một bên nói: "Bữa tối xong rồi."
Thẩm Diễm cứng ngắc ngồi dậy, sắc mặt chợt hơi mệt mỏi, thắt lưng càng thêm đau.
Nhìn thấy vẻ mặt của cô, Cố Thừa Minh cau mày nói: "Làm sao vậy? Em khó chịu ở đâu?"
Thẩm Diễm vội vàng đem hai tay ôm eo của anh, cười nói: "Không, đi thôi, đến giờ ăn cơm rồi."
Vừa nói, Thẩm Diễm vừa ngồi xuống bàn ăn liền bắt đầu ngáp dài, tay nghề của Cố Thừa Minh rất bình thường. Cô rất sốc khi biết đây là lần đầu tiên anh nấu ăn, cô muốn hết để bày tỏ sự chân thành của mình với đối phương, nhưng không may cơ thể bị đau nhức đến khó có thể chịu nổi.
Cố Thừa Minh và Bánh Đậu vừa mới ăn một chút, Thẩm Diễm liếc mắt nhìn bát đĩa trên bàn, cố tỏ vẻ tỉnh táo.
Cô mơ hồ dựa vào một thân thể ấm áp, Thẩm Diễm giật mình tỉnh dậy, phát hiện mình đang nằm trong vòng tay của Cố Thừa Minh, anh đang ôm cô lên lầu.
Thẩm Diễm ngu ngốc nói: "Anh à..."
Cố Thừa Minh mở cửa phòng, bất lực nói: "Quên đi, lúc nào em đói bụng sẽ nấu cháo."
Thẩm Diễm nắm lấy chăn bông ngồi dậy, đỏ mặt nói: " Bánh Đậu còn ở bên dưới."
Cố Thừa Minh nói: "Để anh đi xem."
Thẩm Diễm nói: "Còn Cầu Cầu..."
Cố Thừa Minh nói: "Ừ, cứ để anh."
Thẩm Diễm: "Vậy em đi ngủ trước nhé, em buồn ngủ quá."
"Ừ" Cố Thừa Minh đắp chăn cho cô, cúi người hôn cô.
Thẩm Diễm phát hiện mình càng ngày càng quen với việc hôn môi, cảm giác này quá tuyệt vời, cô vòng tay qua cổ người đàn ông, chủ động hôn sâu hơn.
Cố Thừa Minh có vẻ hơi kinh ngạc, sau đó khẽ cười, cúi người xuống, thò tay vào trong quần áo của Thẩm Diễm.
Thẩm Diễm lập tức tỉnh táo lại, miễn cưỡng đẩy ra.
Sau một khoảnh khắc, cô lại tham lam tiến vào lòng anh, hơi nhướn người lên, nhưng Cố Thừa Minh lại mỉm cười dừng lại, chạm vào môi cô hai cái, nói: "Hôm nay em mệt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Lại Sau Ly Hôn
Fiksi UmumThẩm Diễm và Cố Thừa Minh kết hôn được một năm thì ly hôn. Cố Thừa Minh, trong suốt sáu năm chia cách, chưa từng một ngày quên cô vợ cũ. Anh tự hỏi trong đoạn hôn nhân ngắn ngủi kia, Thẩm Diễm có từng thật lòng yêu anh. Anh tự dằn vặt, cho rằng bả...