Thẩm Diễm không biết cụ thể tình trạng của Hà Uyển, chỉ biết bà ấy sẽ phải phẫu thuật, Thẩm Diễm không biết phải nói gì, im lặng vài giây sau mới nói: "Anh cũng nên chú ý đến cơ thể. Em đang đợi anh và Bánh Đậu ở nhà. "
Lúc này thần kinh Cố Thừa Minh rất căng thẳng, tuy rằng bác sĩ nói chỉ cần phẫu thuật thì sẽ tốt hơn rất nhiều, nhưng dù sao cũng là người thân của mình, Cố Thừa Minh cũng không thể bình tĩnh.
Hà Uyển đã nhập viện, cả gia đình ở đó chăm sóc, nhưng Cố Thừa Minh vẫn đi làm hàng ngày, tất nhiên, Hà Uyển vẫn không nói chuyện với anh nhiều.
Cố Tân Quốc đã già, mọi chuyện trong gia đình đều giao cho Cố Thừa Min., Cố Thừa Minh không để ba anh ở bệnh viện, mấy đêm liền mỗi đêm ngủ chưa đến bốn tiếng.
Nhưng vừa rồi, lời nói của Thẩm Diễm khiến trái tim Cố Thừa Minh run lên.
Thẩm Diễm nghe vậy không có trả lời, nói tiếp: "Em biết anh đang bận, nếu không thì đừng gọi điện thoại cho em, hơn nữa cũng phải nghỉ ngơi đúng giờ. Nếu như anh trở về, em phát hiện anh giảm cân. Sau đó..."
"Sau đó thì sao?" Cố Thừa Minh khàn giọng hỏi.
Thẩm Diễm suy nghĩ hồi lâu, sau đó kiên định nói: "Vậy em không cho anh lên giường."
Cố Thừa Minh im lặng vài giây, sau đó cười nói: "Được."
Không lên giường thì có thể ở một nơi khác, anh nghĩ.
Thẩm Diễm thở phào nhẹ nhõm, thầm nghĩ có lẽ anh sẽ biết tự lo chi mình.
Một tuần trôi qua rất nhanh, Hà Uyển bị đẩy vào phòng mổ, Cố Thừa Minh, Cố Tân Quốc, và Cố Hiểu Vi đều đang đợi ở cửa phòng mổ.
Trong khoảng thời gian này, Cố Thừa Minh bên ngoài hút vài điếu thuốc, tâm tình lúc này mới bình tĩnh trở lại.
Ba giờ sau, ca mổ kết thúc mà không có sai sót gì, tuy biết ca mổ không có rủi ro nhưng Cố gia vẫn rất lo lắng, giờ ca mổ đã kết thúc, bọn họ dều yên tâm, bước tiếp theo là bồi dưỡng cho bệnh nhân.
Cố Hiểu Vi và Cố Tân Quốc lên phòng bệnh, Cố Thừa Minh xoa lông mày, đi tới bên cửa sổ gọi Thẩm Diễm.
Thẩm Diễm dường như cũng rất căng thẳng, vừa nghe điện thoại liền nhấc máy, liên tục nói: "Phẫu thuật kết thúc rồi sao?"
Cố Thừa Minh sững sờ một chút nói: "Ừ, xong rồi, không có việc gì."
Trong điện thoại, anh dường như nghe thấy giọng nói nhẹ nhõm của người phụ nữ, Cố Thừa Minh cảm xúc lẫn lộn, trong khoảng thời gian nằm viện này, anh thỉnh thoảng nhớ lại quá khứ, anh nghĩ, người phụ nữ anh yêu tốt như vậy, tại sao vào lúc đó an không biết trân trọng? Họ đã bỏ lỡ sáu năm, mất mát sáu năm, tưởng như mọi việc sẽ đi vào ngõ cụt.
Bỏ lỡ sáu năm, nhưng may mắn vì họ gặp lại nhau, anh đã có lại cô.
Chỉ cần như vậy, anh không hối hận.
Sau khi phẫu thuật, hòn đá trong lòng Cố Thừa Minh rơi xuống đất, tối hôm đó anh cùng Bánh Đậu về nhà, trở về nhà của anh và Thẩm Diễm, anh không nói trước với bên kia, nhưng khi anh vừa bước vào cửa đã bị sủa tới tấp, Cầu Cầu vẫy đuôi rất nhiệt tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Lại Sau Ly Hôn
General FictionThẩm Diễm và Cố Thừa Minh kết hôn được một năm thì ly hôn. Cố Thừa Minh, trong suốt sáu năm chia cách, chưa từng một ngày quên cô vợ cũ. Anh tự hỏi trong đoạn hôn nhân ngắn ngủi kia, Thẩm Diễm có từng thật lòng yêu anh. Anh tự dằn vặt, cho rằng bả...