Tần Tiêu vội vàng chạy vào nhà xem qua nhiệt kế.
Cố Thừa Minh trên mặt không chút biểu tình, đưa tay cầm nhiệt kế.
Thẩm Diễm nhận lấy, im lặng nói: "Anh ăn trước đi, tôi đi đo nhiệt độ."
Tần Tiêu nói: "Tớ đi cùng cậu. Cố tiên sinh và Bánh Đậu ăn cơm trước."
Bánh Đậu ngẩn người, muốn đi theo, Tần Tiêu sờ sờ đầu nhỏ của cậu, nói: "Nhóc con, có khách ở đây, con nên nghe lời một chút."
Bánh Đậu nói: "Dì có về sớm không?"
Tần Tiêu mỉm cười gật đầu, Thẩm Diễm đã vào phòng rồi, nhẹ nhàng đóng cửa lại, Tần Tiêu luôn cảm thấy có gì đó không ổn liền vội vàng đi tới.
Bánh Đậu trịnh trọng gật đầu, đối với Cố Thừa Minh giống như người lớn: "Thực xin lỗi, Cố thúc thúc, mẹ của cháu có thể bị bệnh, một lát nữa sẽ ra ngoài, thúc đừng nóng giận. Cảm ơn thú về món quà ... à, cháu, cháu rất thích nó. "
"Không có gì đâu, chỉ cần con thích là được. Bánh Đậu còn thích gì nữa? Lần sau chú có thể mang đến cho con."
Bánh Đậu mắt sáng lên, nhưng ngay lập tức tối sầm lại, nói: "Ồ, không cần đâu. Mẹ nói con không được nhận quà của người khác ... Cám ơn."
Cố Thừa Minh nói: "Chú không phải 'người khác', chú là ... bạn của mẹ con, vậy chúng ta cũng là bạn, không phải sao?"
Bánh Đậu ngẫm lại cũng cho là đúng, nở nụ cười thật tươi nói: "Cái đó không cần, rất đắt, chú không cần tốn tiền."
Đây là một đứa trẻ rất nhạy cảm, Cố Thừa Minh lại càng cảm thấy đau lòng.
Cố Thừa Minh rốt cuộc không nhịn được đưa tay sờ lên má, da thịt trên mặt đứa trẻ mềm mại, rất đàn hồi, có mùi thơm nhàn nhạt.
Cố Thừa Minh trong lòng khẽ động, cúi người nhéo nhéo cái mũi nhỏ của thằng bé, cười nói: "Không sao đâu, chú giàu mà."
Bánh Đậu cười: "Cháu cũng có tiền!"
Hai người nhìn nhau cười, Bánh Đậu thật sự rất quan tâm đến Thẩm Diễm, cùng Cố Thừa Minh nói chuyện một hồi liền nhíu mày, không cần biết Cố Thừa Minh trêu chọc như thế nào, thằng bé đều cau mày tỏ vẻ lo lắng.
Cửa phòng ngủ được mở ra, Tần Tiêu và Thẩm Diễm bước ra.
Bánh Đậu chạy đến ngay lập tức: "Mẹ, mẹ!"
Thẩm Diễm sờ sờ đầu con trai: "Không sao, mẹ uống thuốc rồi."
Bánh Đậu kéo cô ngồi xuống, Thẩm Diễm không dám nhìn vào mắt Cố Thừa Minh, lặp lại: "Thật sự không sao, ở nhà không có điều hòa, mẹ hơi nóng. "
Cố Thừa Minh nhìn Thẩm Diễm một cái, đối phương cúi đầu ăn cơm bình tĩnh nhìn lại, cầm lấy tay Bánh Đậu, vừa kể chuyện vừa nhẹ nhàng chọn món cho nhóc con.
Tần Tiêu gắp thức ăn vào miệng, ghé vào tai Thẩm Diễm nói: "Chồng cũ của cậu rất dịu dàng với trẻ con, có phải anh ấy rất thích trẻ con không? Nhìn ra được mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Lại Sau Ly Hôn
General FictionThẩm Diễm và Cố Thừa Minh kết hôn được một năm thì ly hôn. Cố Thừa Minh, trong suốt sáu năm chia cách, chưa từng một ngày quên cô vợ cũ. Anh tự hỏi trong đoạn hôn nhân ngắn ngủi kia, Thẩm Diễm có từng thật lòng yêu anh. Anh tự dằn vặt, cho rằng bả...