Bánh Đậu gần đây có chút kỳ quái, lúc nào cũng muốn "nghịch" điện thoại của Cố Thừa Minh, lúc đầu Cố Thừa Minh cũng không để ý, sau khi đứa nhỏ cầm lấy, liền nghĩ đến "sự cố bánh ngọt" mấy ngày nay.
Bánh Đậu cố gắng hết sức để tỏ vẻ ngây thơ, hỏi: "Ba ơi, con muốn nghịch điện thoại của ba."
Cố Thừa Minh xoa đầu cười nhẹ nói: "Ba nhờ chú Phương Tuấn mua cho con một cái mới."
Bánh Đậu vặn ngón tay và nói: "Được, được ... đi thôi."
Cố Thừa Minh trong lòng rõ ràng, mặt không chút thay đổi cười nói.
Vì vậy, buổi tối, Bánh Đậu nhận được một chiếc điện thoại mới tinh, vẫn là mẫu mới nhất, bên cạnh có một chiếc iPad. Bánh Đậu vừa khóc vừa nói cảm ơn, Cố Thừa Minh cười nói: "Không có chi."
Trẻ con ngày nay rất thông minh, chơi những món đồ điện tử này còn thành thạo hơn nhiều người lớn, Bánh Đậu một đêm về cơ bản có thể vận hành được, cậu nhờ Cố Thừa Minh lưu số điện thoại di động của mẹ.
"Bánh Đậu, bố có bao giờ nói với con rằng việc con thường xuyên liên lạc với mẹ con không được nói cho người khác biết chưa?"
Bánh Đậu sửng sốt, gật đầu nói: "Con không có nói cho ai biết."
Cố Thừa Minh ậm ừ nói: "Ba không lưu số của mẹ con, ba mua cho con điện thoại di động để ngày thường liên lạc với con hoặc ở nhà chơi. Nhưng con phải nhớ rằng con không được ở về nhà nhắn tin cho mẹ."
Bánh Đậu không hiểu lắm, nhưng tin tưởng Cố Thừa Minh nên gật đầu nói: "Con hiểu rồi, ba."
"Tốt," Cố Thừa Minh ấm áp nói, "Ngủ ngon."
"Chúc ngủ ngon." Bánh Đậu nói, đứng dậy và hôn lên mặt anh, cười toe toét và vùi mình vào chăn bông, phát ra tiếng ngáy.
Biết là đang giả vờ, Cố Thừa Minh sờ sờ mặt, cười cười, đứng dậy đi ra ngoài.
Thẩm Diễm được nghỉ cuối tuần, thứ bảy cô ở nhà một ngày, một ngày nấu cháo điện thoại với Tần Tiêu, thứ bảy, chủ nhật thì Bánh Đậu cũng "bận rộn", hai người không gặp nhau.
"Mọi việc thế nào rồi? Cậu ở đằng kia thế nào" Tần Tiêu hỏi.
Thẩm Diễm nói với cô về việc Cố Thừa Minh thỉnh thoảng đưa đến đây
Sau hơn nửa tiếng đồng hồ nói chuyện, Tần Tiêu thở dài: "Thật ra chồng cũ của cậu rất tốt, để mình nói cho cậu biết, lần đó ăn cơm nhà cậu, anh ấy cũng tới đó. Mình thấy anh ấy rất quen, vì vậy đã kiểm lén tra một cách riêng tư."
Thẩm Diễm không nhịn được cười, "Mình có chuyện gì không vui đâu, có chuyện gì sao?"
Tần Tiêu vò đầu bứt tóc nói: "Không có chuyện gì. Là chồng cũ của cậu, anh ta không phải người vô danh ở thành phố Bình Giang, danh tiếng của Cố gia cũng không nhỏ. Mình nghĩ, nếu anh ta quyết tâm thì sẽ giành được Bánh Đậu. Chúng ta chắc chắn sẽ không thể thắng được anh ta, và nếu chúng ta thực hiện vài việc sau lưng anh ta, chắc chắn cậu sẽ không bao giờ nhìn thấy Bánh Đậu nữa "
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Lại Sau Ly Hôn
Fiction généraleThẩm Diễm và Cố Thừa Minh kết hôn được một năm thì ly hôn. Cố Thừa Minh, trong suốt sáu năm chia cách, chưa từng một ngày quên cô vợ cũ. Anh tự hỏi trong đoạn hôn nhân ngắn ngủi kia, Thẩm Diễm có từng thật lòng yêu anh. Anh tự dằn vặt, cho rằng bả...