Cố Thừa Minh trở về sớm nhất có thể, nhưng hiện tại cũng không có cảm giác ngon miệng, ngồi vào bàn ăn một lát, anh đặt đũa xuống, lông mày nhuộm một tia mệt mỏi: "Con đi lên trước."
Hà Uyển muốn đợi anh ăn xong rồi mới hỏi cặn kẽ về Bánh Đậu, thấy vậy cũng đứng dậy nói: "Mẹ đi với con."
Cố Thừa Minh dừng lại, lãnh đạm nói: "Thằng bé mới vừa tới đây, còn xa lạ."
Hà Uyển hiểu ý anh, nhưng hiếm khi phản bác lại một cách gay gắt, thay vào đó, suy nghĩ một hồi rồi nói: "Được rồi, con lên xem trước đi, khi đứa bé ngủ dậy mẹ sẽ lên sau." . "
Cố Thừa Minh không chút khách khí bước lên lầu.
Thực ra, Bánh Đậu ngủ không ngon chút nào, cậu trằn trọc và lẩm bẩm trong giấc ngủ, kinh hoàng mở mắt ra, không thấy ai quen cả.
Cô bảo mẫu đang canh gần cửa thấy Bánh Đậu chuyển động nên bước tới kiểm tra nhẹ thì thấy cháu bé đã tỉnh.
Cô bảo mẫu nhẹ giọng hỏi cậu có cần gì không, giọng nhẹ nhàng nhưng Bánh Đậu vẫn sợ hãi chưa dám nói gì, cậu cẩn thận nhìn về phía cửa và nói: "Cô ơi ... Ba cháu đâu?"
Trái tim của người trông trẻ như tan chảy, vừa định nói gì đó, cửa bị đẩy ra, Cố Thừa Minh bước nhanh vào.
Bánh Đậu vừa nhìn thấy anh, vẻ mặt khó chịu, nhóc con lập tức từ trong chăn đứng dậy, mở hai tay ra cho Cố Thừa Minh ôm vào lòng.
Gương mặt Cố Thừa Minh thoáng qua một chút mềm mại, cúi xuống bế cậu lên, bảo mẫu bên cạnh sững sờ.
Cố Thừa Minh ôm cậu ngồi xuống giường, đối với bảo mẫu nói: "Mang cháo lên."
Bảo mẫu sửng sốt, sau đó vội vàng gật đầu đi ra ngoài.
Cố Thừa Minh để cậu ngồi trên đùi mình, đưa tay sờ trán, cảm giác nhiệt độ giảm đi rất nhiều.
Bánh Đậu đã rất sợ hãi và rất bất an.
Bánh Đậu tựa vào cánh tay anh và thận trọng hỏi: "Ba, đó có phải là ba và mẹ của ba không?"
Có chút khó hiểu, nhưng Cố Thừa Minh hiểu ngay ý của anh, Cố Thừa Minh cười nói: "Đúng vậy, bọn họ là cha mẹ, là em gái của ba."
"Ồ ..." Bánh Đậu nói, "Mẹ có bố mẹ, còn con có anh trai Bình An."
"Anh Bình An?" Ánh mắt Cố Thừa Minh thoáng hiện lên vẻ kinh ngạc, "Ai vậy? Đứa nhỏ cùng quê với con sao?"
Bánh Đậu suy nghĩ liền đáp: "Đó là anh trai của con ... Đó là anh trai của Bánh Đậu."
Cố Thừa Minh cười, "Ừm, là anh của Bánh Đậu."
Anh không nghĩ nhiều, chỉ nghĩ đó là người bạn nhỏ mà đứa nhỏ gặp khi sống cùng Thẩm Diễm ở nơi khác, nhưng giọng nói của Bánh Đậu trở nên trầm hơn, chớp mắt rồi nói tiếp, "Con nhớ anh Bình An, con nhớ mẹ... "
Vẻ mặt Cố Thừa Minh hơi thay đổi, nhưng anh không trả lời.
"Ba, ba đã nhìn thấy anh Bình An chưa?" Bánh Đậu hỏi đột ngột.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Lại Sau Ly Hôn
General FictionThẩm Diễm và Cố Thừa Minh kết hôn được một năm thì ly hôn. Cố Thừa Minh, trong suốt sáu năm chia cách, chưa từng một ngày quên cô vợ cũ. Anh tự hỏi trong đoạn hôn nhân ngắn ngủi kia, Thẩm Diễm có từng thật lòng yêu anh. Anh tự dằn vặt, cho rằng bả...