Hạ Thiệu Quân cùng Cố Thừa Minh quan hệ tốt nhất, cùng nhau lớn lên, lúc này mò đến cạnh Cố Thừa Minh nhìn thử đứa nhỏ.
Hạ Thiệu Quân cười chào hỏi Hà Uyển, Hà Uyển quay đầu lại mỉm cười.
Người hầu bên cạnh Bánh Đậu rất căng thẳng, canh giữ cậu chủ nhỏ từng bước.
Hạ Thiệu Quân một mình đi tới Bánh Đậu, rất tò mò nhìn xuống đứa nhỏ.
Đứa trẻ không cao, Cố Thừa Minh nói là năm tuổi, nhưng mặc kệ như thế nào, cũng không cao bằng đứa trẻ năm tuổi, tuy rằng hơi yếu ớt, nhưng nét mặt thanh tú, đôi mắt sáng và trông rất bướng bỉnh, dễ khiến người ta yêu thích.
Hạ Thiệu Quân trầm mặc nhìn cậu, Bánh Đậu cũng ngẩng đầu nhìn anh ta, nhưng là hơi dời thân thể về phía sau, người hầu cười nói: "Hạ thiếu, chuyện này..."
Cô hơi xấu hổ, nhưng không thể nói nhiều.
Hạ Thiệu Quân xua tay ra hiệu không sao, anh ta thật sự rất tò mò.
Hạ Thiệu Quân cúi người xuống, cười nói: "Chào con, con ó khỏe không."
Bánh Đậu chớp mắt và nói: "Xin chào, tên con là Bánh Đậu."
"Này" Hạ Thiệu Quân bật cười, "Sao tên đáng yêu như vậy, ba con chọn sao? Sao lại gọi là Bánh Đậu mà không phải là bánh thịt hay tiểu long bao?"
Bánh Đậu bị cái danh sách "bao" dài dằng dặc đánh lừa, hồi lâu mới nhớ ra câu hỏi, nên nói: "Nó do mẹ con chọn".
Hạ Thiệu Quân vui mừng khôn xiết, còn đang lo lắng không biết đem đề tài nói như thế nào.
Hạ Thiệu Quân liếc mắt một cái, nhẹ giọng nói: "A, sao mẹ của conkhông cùng trở về? Con sống với mẹ sao? Cha co có thường xuyên tới thăm con không?"ki
Bánh Đậu thành thật nói: "Không, ba chưa bao giờ đến thăm con trước đây".
Đứa nhỏ khẽ rũ mắt xuống, dáng vẻ nhỏ bé mất mát lập tức làm tan chảy trái tim người đàn ông của Hạ Thiệu Quân.
Chà, chưa gặp, vậy chứng tỏ Cố Thừa Minh mấy năm nay không biết đến sự tồn tại của bọn họ? Hạ Thiệu Quân cười, đang định hỏi gì đó thì một bàn tay duỗi ra bên cạnh che mắt Bánh Đậu.
Hạ Thiệu Quân: "..."
Cố Thừa Minh nhẹ giọng nói: "Đừng nhìn chú ấy, về sau con sẽ bị hỏng theo."
Hạ Thiệu Quân cứng họng, Cố Thừa Minh đã buông tay nói: "Đừng hỏi những thứ vô dụng này."
Ánh mắt có chút nghiêm nghị, Hạ Thiệu Quân cũng là đang nói đùa, đối phương không có nói cái gì, chỉ là giả bộ không biết, anh ta chỉ là thực tò mò.
Hạ Thiệu Quân đứng lên, xoa xoa đầu nhỏ của Bánh Đậu, cười cười rời đi.
Cố Thừa Minh không để mắt tới Bánh Đậu vì đêm nay có rất nhiều bạn làm ăn tới đây, bế Bánh Đậu đi một lúc thì bị ai đó ngăn lại, nhưng có quá nhiều ánh mắt đổ dồn vào đứa trẻ nên anh đổi cách, Cố Thừa Minh cau mày nói với người hầu bế đứa nhỏ lên lầu, đừng xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Lại Sau Ly Hôn
Narrativa generaleThẩm Diễm và Cố Thừa Minh kết hôn được một năm thì ly hôn. Cố Thừa Minh, trong suốt sáu năm chia cách, chưa từng một ngày quên cô vợ cũ. Anh tự hỏi trong đoạn hôn nhân ngắn ngủi kia, Thẩm Diễm có từng thật lòng yêu anh. Anh tự dằn vặt, cho rằng bả...