Chap 41: "Thẩm tiểu thư khiêu vũ với tôi được không?"

993 20 1
                                    


Bánh Đậu có rất nhiều hình chụp, từ khi sơ sinh cho tới hiện tại. Thẩm Diễm in ra những tấm ưng ý nhất làm thành album, đặt tên là "Dấu ấn khi con khôn lớn," còn lại thì cất vào máy tính và điện thoại di động để cô có thể xem mọi lúc, thậm chí tất cả các tài khoản xã hội đều là ảnh của Bánh Đậu. Tất nhiên, những tài khoản đó chỉ đăng nhập khi Thẩm Diễm rảnh rỗi vài năm trước, gần đây cô không còn cập nhật hình ảnh gì nữa.

Ảnh màn hình của điện thoại di động là một bức ảnh gần đây của Bánh Đậu.

Thẩm Diễm dùng ngón tay sờ sờ, không khỏi bĩu môi mà hướng về phía màn hình, hôn hai lần, sau đó mãn nguyện đi vào giấc ngủ.

Bốn giờ chiều, Mạn Phỉ đến gọi Thẩm Diễm. Thẩm Diễm tỉnh dậy chóng mặt, trong người có chút mơ hồ vì bị đánh thức.

Thẩm Diễm có mái tóc dài xoăn rất đẹp, khi vừa mới ngủ dậy, thay vì trông rối bù lại trở nên bồng bềnh tự nhiên, Mạn Phỉ kinh ngạc khi nhìn thấy.

Thẩm Diễm được Mạn Phỉ đưa đi trang điểm. Chuyên viên trang điểm cao cấp, mỹ phẩm sử dụng cũng là loại thượng hạng.

Thẩm Diễm yêu cầu trang điểm thật nhẹ, cô có làn da trắng sáng mịn màng, chỉ thoa một chút kem lót, cuối cùng là đánh má hồng nhẹ, cả khuôn mặt tươi tắn và sinh động hơn hẳn.

Mạn Phỉ kinh ngạc nhìn Thẩm Diễm trước tấm gương cao từ trần đến sàn, cô để tóc dài ngang lưng, nét mặt sáng sủa, chiếc váy tôn lên ưu điểm của dáng người.

Giờ phút này, Mạn Phỉ không thể đoán ra được ý đồ của Cận Diệc Hàng, anh ta ăn mặc cho Thẩm Diễm đẹp như vậy, anh ta ... muốn làm gì?

Hay ... chỉ vui thôi?

Mạn Phỉ thầm đổ mồ hôi, Thẩm Diễm chuẩn bị xong liền được đưa về khách sạn.

Trên thực tế, Thẩm Diễm không thường xuyên đến những nơi cao cấp ở thành phố Bình Giang, sau khi kết hôn, tuy làm Thiếu phu nhân của Cố gia, nhưng vì quan hệ của Cố Thừa Minh nên cô rất ít khi xuất hiện vào những dịp này.

Thẩm Diễm không muốn nghĩ tới nữa, có chút lo lắng bước vào nơi buổi tiệc diễn ra. Công việc đệm đàn piano không khó, căn bản là lãng phí tiền bạc, cũng không giống buổi biểu diễn của một dàn nhạc giao hưởng.

Sau khi đưa Thẩm Diễm đến bên người đệm đàn để giao tiếp, Mạn Phỉ rời đi.

Thẩm Diễm trầm mặc một hồi, cũng may hôm nay cô ở đây với tư cách nghệ sỹ đệm đàn cho buổi tiệc.

Nhưng mà Thẩm Diễm đã đánh giá thấp năng lực não bộ của Cận Diệc Hàng, sau khi chính thức bắt đầu chiêu đãi, Thẩm Diễm đang thả mình vào âm nhạc thì đột nhiên bị một cánh tay kéo lên.

Bởi vì có tới hai người đệm đàn nên khi Thẩm Diễm bị kéo ra ngoài thì người đồng sự vẫn tiếp tục chơi nhạc.

Cận Diệc Hàng vẫn mang khuôn mặt cười ngây ngô và dịu dàng như vậy.

Thẩm Diễm không nói nên lời mà nhìn hắn chằm chằm.

Cận Diệc Hàng cười nói: "Không gian đêm nay đẹp như vậy, Thẩm tiểu thư, đừng có đóng cọc ở đây, cùng tôi thưởng thức không khí này đi."

Gặp Lại Sau Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ