Chương 69: "Mẹ nấu xong rồi, ba, chúng ta ở đây ăn cơm đi."

1K 17 0
                                    


Cố Thừa Minh đưa Bánh Đậu ra khỏi công ty, dọc đường nhận được vô số ánh mắt với nhiều ý tứ khác nhau, vẻ mặt Cố Thừa Minh bình tĩnh, Bánh Đậu đi theo phía sau, thỉnh thoảng lại chào hỏi các anh, chị, chú, bác, với nụ cười trên môi.

Trong lòng mọi người đều là nịnh nọt, nhưng không ai dám tiến lên, lẳng lặng nhìn ông chủ cùng tiểu thiếu gia rời đi.

Khi lên xe, Bánh Đậu nói: "Bố, mọi người đều cười với con, còn cho con bánh."

Lão Trương lái xe: Thiếu gia, bởi vì ngươi là ông chủ tương lai...

Cố Thừa Minh nói: "Ngon không?"

Bánh Đậu gật đầu, Cố Thừa Minh sờ sờ mặt của cậu, mỉm cười.

Xe chạy đến nhà Thẩm Diễm, Cố Thừa Minh không xuống xe ngay mà kêu Lão Trương bế đứa nhỏ lên, Bánh Đậu ngẩn người, túm cửa nói: "Ba, ba không đi à? "

Cố Thừa Minh nói: "Ba có việc nên không đi, Trương thúc sẽ tới đón con."

Bánh Đậu: (┬╴┬)...

Ngay sau đó, đầu của Thẩm Diễm thò ra ngoài cửa sổ phòng bếp.

Bánh Đậu: (o.o)

Thẩm Diễm nhìn thấy họ liền hét lên: "Này, tôi chỉ còn một món nữa thôi."

Bánh Đậu cố hết sức kéo Cố Thừa Minh, nhưng cậu sao có thể nhỏ như vậy kéo một người đàn ông trưởng thành.

Bánh Đậu hét lên: "Này--"

Cố Thừa Minh im lặng, lại bị con trai "kéo" ra, Thẩm Diễm vung thìa, đầu lại thò ra ngoài, nhìn thấy Cố Thừa Minh cũng đi ra, sững sờ một chút, mới nói: "Tôi sẽ mở cửa cho mọi người"

Vì vậy Cố Thừa Minh cùng Bánh Đậu đi lên ...

Lúc bọn họ tới cửa, cửa đã mở rồi, Thẩm Diễm là người mở cửa rồi quay lại nấu cơm.

Sau khi bọn họ vào, Thẩm Diễm đã nấu xong món cuối cùng, tắt bếp, vẫn đang đun một nồi canh.

Cố Thừa Minh yên lặng ngồi trên sô pha, nhìn môi trường trong nhà.

Sau khi Thẩm Diễm đi ra, lập tức đứng ở sau tường, không dám đi qua.

Cố Thừa Minh đã nhìn thấy cô rồi, nhưng anh cũng không định chủ động nói gì, nhìn lại rồi lật nhẹ sách giáo khoa âm nhạc trên bàn.

Trang đầu tiên của sách giáo khoa là bản nhạc bài "Nòng nọc con đi tìm mẹ" ...

Cố Thừa Minh: "..."

Thẩm Diễm sắc mặt có chút xấu hổ, vội vàng đi tới gỡ sách, Cố Thừa Minh ngẩng đầu nhìn cô, hơi nhướng mày.

Thẩm Diễm băn khoăn không biết có phải chính con trai mình đã "cứu" cô không.

"Mẹ ơi, thơm quá!" Bánh Đậu hét lên.

Thẩm Diễm rốt cục nhớ ra mình làm cái gì, vội vàng nói: "Còn có canh nữa, trước ngồi xuống đi."

Bánh Đậu vui mừng kêu lên một tiếng "Ừ!"nhưng Cố Thừa Minh không nói gì.

Thẩm Diễm tiến lên hai bước, quay lại lần nữa, mở TV lên, đặt điều khiển từ xa lên bàn cà phê.

Gặp Lại Sau Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ