Chương 81: "Ừ, chúng ta là một gia đình."

1.2K 24 0
                                    

Thẩm Diễm rất vui, Cố Thừa Minh cũng vậy, anh không nghĩ tới Cố Tân Quốc sẽ đích thân ra mặt làm những chuyện này, cho tới nay, trong nhận thức của anh, phụ thân đều là tỉnh táo trầm ổn, những chuyện của nữ nhân ông xưa nay đều không quản.

Dù khắp nơi chuyện trong nhà đều là Hà Uyển quản, nhưng nếu như Cố Tân Quốc ra mặt, Hà Uyển cũng không có cách nào phản bác.

Đây là vượt quá dự kiến của Cố Thừa Minh, trong lòng của anh còn đang giãy dụa giữa sức khỏe của mẹ và tình cảm của Thẩm Diễm thì cha anh đã ra mặt thay anh giải quyết ổn thỏa.

Cố Thừa Minh giờ khắc này mới chính thức nhận ra tình cảm của cha đối với anh.

Cố Thừa Minh cười nói, thanh âm không hề che giấu cưng chiều: "Không lo lắng mất ngủ nữa rồi?"

Thẩm Diễm đỏ mặt, nói : "Ai lo lắng, ai mất ngủ, em vẫn ngủ ngon đây."

Cố Thừa Minh cười nói : "Hai ngày này em thu thập một chút trong nhà, dọn dẹp hành lý sẵn nhé."

Thẩm Diễm ngạc nhiên nói : "Dọn hành lý làm cái gì? Anh còn muốn em dọn dẹp toàn bộ nhà cửa sao?"

Cố Thừa Minh bật cười : "Dọn nhà, đương nhiên, hành lý nếu như em không muốn cũng không sao, chúng ta có thể mua đồ mới."

Thẩm Diễm ngây người, Cố Thừa Minh nói : "Tốt, không nói nữa, anh phải đi họp."

Nói xong anh liền cúp điện thoại, đầu dây bên kia Thẩm Diễm còn đang phát ngốc.

Cố Thừa Minh động tác rất nhanh, một tuần lễ sau Bánh Đậu lại được đi nhà trẻ. Cố Thừa Minh cũng mang con trai đến thăm Thẩm Diễm để hai mẹ con có thời gian trò chuyện nhiều hơn.

Cố Tân Quốc nói, chờ Hà Uyển thân thể khôi phục một chút, liền mang Bánh Đậu về nhà trẻ. Hiện tại có lẽ thân thể Hà Uyển đã tốt hơn.

Chuyện này Thẩm Diễm không hỏi, Cố Thừa Minh cũng chưa hề nói.

Qua hai ngày là thứ bảy, Thẩm Diễm không có lớp, sáng sớm Phương Tuấn đến nhấn chuông cửa nói muốn dẫn cô đi xem nhà mới.

Thẩm Diễm đi theo phía sau, Phương Tuấn giải thích nói: "Cố tổng sáng hôm nay đi đến thành phố khác có việc, có lẽ đến đêm sẽ về tới."

Thẩm Diễm nói : "Tôi hiểu rồi."

Phương Tuấn đem Thẩm Diễm đến một khu biệt thự cao cấp, phía trước còn có công viên, cảnh sắc rất yên bình.

Thẩm Diễm rất thích, hoàn cảnh rất tốt, giao thông cũng coi như tiện lợi, nhưng có lẽ những khu nhà như này sẽ không gần trạm xe bus.

Trong phòng đã trùng tu xong, đồ nội thất bố trí cao cấp tinh xảo, đều là phong cách cô thích. Điện thoại bỗng reo vang, Thẩm Diễm vừa nhìn màn hình liền nở nụ cười.

"Nhìn thấy nhà mới chưa?" Cố Thừa Minh hỏi.

Thẩm Diễm gật đầu, nói : "Nhìn thấy rồi, em rất thích."

Cố Thừa Minh cười: "Ừm, trên bàn có một tấm thẻ, hai ngày này bố trí vội vàng, còn cần gì em tự đi mua nhé."

Thẩm Diễm không có suy nghĩ nhiều, nói : "Được ạ."

Gặp Lại Sau Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ