Sau khi xuống máy bay, Thẩm Diễm đứng trên đất của thành phố Bình Giang, trong lòng có cảm giác mất mát.
Thành phố này, cô đã rời đi sáu năm, khi trở lại lần nữa, cô vẫn là dây dưa duyên nợ với người đàn ông ấy.
Thẩm Diễm hít sâu một hơi, nhìn lên trời, hơi nhắm mắt lại rồi kéo vali đi ra ngoài.
Trước khi đến, Tần Tiêu muốn một người bạn quen biết ở đây đón cô, nhưng bị Thẩm Diễm từ chối, cô hiểu lòng tốt của người bạn.
Vì quá gấp, Thẩm Diễm cũng muốn tìm một căn nhà trong khu đô thị, nên chỉ có thể tạm thời thuê một căn nhà một phòng ngủ ở khu trường học, môi trường xung quanh kém, gần nhà có trường trung học dạy nghề. Đường phố chật hẹp, người bán đồ ăn vặt ở tầng dưới, tuy rằng Tần Tiêu rất bất mãn, nhưng Thẩm Diễm cảm thấy nhà ở thành phố Hoài Nam cũng giống như vậy, cô vẫn rất cảm kích.
Tiền thuê nhà được trả ba tháng một lần, bạn của Tần Tiêu đã đặt cọc trước, Thẩm Diễm vừa ký hợp đồng với chủ nhà, liền rủ bạn của Tần Tiêu ra ngoài.
Bạn của Tần Tiêu họ Giang, tên là Giang Tề Sâm, cũng làm việc trong đài truyền hình, anh ta và Tần Tiêu làm cùng một công ty, vì quen biết nhau trong công việc và tính cách phù hợp nên họ đã tiếp xúc với nhau, đều là bạn tốt.
Giang Tề Sâm tính tình rất tốt, sau khi ngồi xuống liền nói không phải trả tiền đặt cọc bởi vì cô là bằng hữu của Tần Tiêu.
Nhưng cuối cùng Thẩm Diễm lại đặt phong bì chứa tiền đặt cọc lên bàn và nhất định trả lại tiền cho anh ta, ánh mắt Giang Tề Sâm thay đổi, ấn tượng của anh về người phụ nữ này cũng thay đổi.
Giang Tề Sâm không nói thêm nữa mà nhận tiền đặt cọc, sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi giữa hai người, Thẩm Diễm không nghỉ ngơi thật tốt trên máy bay nhưng cô đang nghĩ đến Bánh Đậu và những chuyện quan trọng hơn nên không muốn ở lại. Bất quá, Sau khi tạm biệt Giang Tề Sâm vội vàng đi thanh toán, chỉ thấy anh ta đã sớm giải quyết xong hóa đơn.
Thẩm Diễm thở dài, người đàn ông này thật sự là nho nhã lễ độ, cảm tạ Giang Tề Sâm, Giang Tề Sâm cười lắc đầu tỏ ý không sao.
Thẩm Diễm cong khóe miệng, sau khi chạy ra liền đứng ở ven đường trấn tĩnh lại hơi thở, hiện tại cô căng thẳng đến mức muốn sang đường mà không nhìn xe bên đường. .
Giang Tề Sâm trong quán cà phê nhìn thấy, lập tức đứng lên, người phụ nữ bên đường lập tức hoàn hồn, vội vàng lui về sau, cúi người xin lỗi tài xế trong xe.
Lái xe bỏ đi chửi bới, Giang Tề Sâm nhìn thấy Thẩm Diễm cúi đầu lau mồ hôi trên trán.
Thẩm Diễm nắm chặt điện thoại, trên mặt lộ ra vẻ do dự, đợi đến khi đèn xanh bật lên, mới bước lên đi về phía đối diện, sau khi đi qua, cô liền đứng ở nơi đó.
Cô biết điều đó thật đột ngột và tồi tệ, nhưng cô thực sự nhớ con trai rất nhiều.
Thẩm Diễm cuối cùng cũng bấm số, người liên hệ duy nhất của cô với Bánh Đậu là Cố Thừa Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Lại Sau Ly Hôn
General FictionThẩm Diễm và Cố Thừa Minh kết hôn được một năm thì ly hôn. Cố Thừa Minh, trong suốt sáu năm chia cách, chưa từng một ngày quên cô vợ cũ. Anh tự hỏi trong đoạn hôn nhân ngắn ngủi kia, Thẩm Diễm có từng thật lòng yêu anh. Anh tự dằn vặt, cho rằng bả...