Chương 61: "Vậy thì gọi là Quân Trác đi, Cố Quân Trác."

1.2K 16 1
                                    


Cố Thừa Minh sau khi cúp điện thoại không có lập tức rời đi mà ngồi bên giường lẳng lặng nhìn con trai một hồi lâu mới ra ngoài.

Thời gian trước đều sống tại thành phố Hoài Nam, trong công ty rất nhiều chuyện đều là Phương Tuấn cùng Phó tổng quản lý, lúc này không ít văn kiện cần anh xem qua. Cố Thừa Minh chờ Bánh Đậu ngủ liền chạy đến công ty.

Anh dặn dò người làm, nếu Bánh Đậu khi tỉnh dậy không thấy anh mà cảm thấy hoảng sợ thì liền gọi điện báo để anh về nhà. Cố Thừa Minh cũng sẽ cố gắng trở về trước giờ cơm tối. Trước khi xuất phát vội vàng, sắc mặt mặc dù nghiêm trọng, nhưng nhìn kỹ, lại không khó phát hiện ông chủ sắc mặt khá tốt.

Cố Thừa Minh trong công ty bận bịu đến trưa, trước cơm tối về đến nhà, vừa mới tỉnh lại, núp ở trên giường có chút sợ hãi, không chịu xuống tới.

Hà Uyển cùng Cố Tân Quốc đã sớm chạy lên xem thằng bé, Hà Uyển cười mắt đều không mở ra được, hiển nhiên là mười phần thích.

Cố Tân Quốc cười nói : " Bánh Đậu, ông nội mang con xuống dưới ăn cơm, có được hay không? Chúng ta đợi ba con về."

Cố Tân Quốc so với Hà Uyển thì thông minh hơn, ông cũng lý giải đứa bé vừa trở về, Bánh Đậu hiển nhiên là tương đối ỷ lại Cố Thừa Minh, cùng Cố Thừa Minh chung đụng cũng nhiều.

Ông nói tới Cố Thừa Minh, Bánh Đậu liền trừng mắt nhìn, do dự nói : "Ba lúc nào sẽ trở về?"

Hà Uyển cưng chiều nói : "Một hồi liền trở về, đến đây, bà nội ôm một lát."

Bánh Đậu vẫn còn do dự, ánh mắt nhìn về phía Cố Tân Quốc, giống như tương đối tin tưởng Cố Tân Quốc.

Hà Uyển không có để ý, bà tỏ ra vô cùng nhượng bộ đứa cháu trai này.

Cố Tân Quốc có chút cúi người, đem Bánh Đậu ôm lên, Bánh Đậu nhẹ nhàng nắm ở cổ của ông nội, cẩn thận dựa vào.

Cố Tân Quốc trong lòng mềm cực, nghĩ thầm Cố Thừa Minh sáu năm chưa kết hôn, lại đột nhiên liền mang một đứa bé trở về, quả nhiên là Cố gia một sự kinh ngạc vui mừng vô cùng, mà lại đứa bé tính cách nhu thuận, dáng dấp lại cùng Cố Thừa Minh khi còn bé rất giống, không muốn thích cũng khó.

Cố Tân Quốc cùng Hà Uyển ôm lấy Bánh Đậu đi ra ngoài, Cố Hiểu Vi đứng tại cổng, xoa xoa tay, nói ︰ "Cha, để con ôm một lát đi."

Cố Tân Quốc bất đắc dĩ cười : "Được rồi, đi xuống xem anh con trở về chưa."

Cố Hiểu Vi nhìn Bánh Đậu, không cam lòng xuống dưới.

Bánh Đậu từ đầu đến cuối đem đầu chôn ở Cố Tấn Quốc, Hà Uyển đau lòng đứa nhỏ này sợ người lạ.

Vừa vặn lúc xuống lầu, Cố Thừa Minh trở về, quần áo còn chưa thay liền nhìn thấy cha mẹ cùng Bánh Đậu xuống tới.

Cố Thừa Minh khẽ nhíu mày, Bánh Đậu đã thấy anh, bận bịu hô : "Ba!"

Cố Thừa Minh trên mặt nở nụ cười, đem áo khoác đưa cho người làm, bước nhanh đi qua, bánh nhân đậu tự nhiên đem bàn tay cho anh, Cố Thừa Minh nhận lấy, Bánh Đậu lúc này mới cong mắt, cười lên.

Gặp Lại Sau Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ