Hà Uyển nắm lấy tay , cười hỏi: "Bé con, con đang cùng dì Tĩnh Tòan nói chuyện gì vậy?"
Bánh Đậu ngước nhìn Bạch Tĩnh Toàn, đang định nói thì Bạch Tĩnh Toàn nói: "Gần đây con chịu rất nhiều áp lực công việc, Bánh Đậu đang khai sáng cho con."
Dù biết là không thể nhưng Hà Uyển nghe vậy cũng rất vui, cười gật đầu nói: " Bánh Đậu của bà ngon quá."
Bánh Đậu thấy bà và dì Tĩnh Toàn đang cười, cậu cũng cười theo.
Một lúc sau, Cố Thừa Minh đi tới, ánh mắt Bạch Tĩnh Toàn hiển nhiên thay đổi, tâm trạng trở nên rất tốt, nụ cười trên mặt cũng rất ôn nhu.
Ánh mắt cô nhìn theo mấy người đàn ông, mà Cố Thừa Minh đi thẳng về phía bọn họ, vươn tay nói: "Mệt không?"
Bánh Đậu vui vẻ nắm lấy tay bố, ngẩng đầu nói: "Không mệt!"
Cố Thừa Minh cúi xuống sờ trán, không có mồ hôi, hẳn là thật sự không mệt.
Cố Thừa Minh nói: "Thật không?"
Bánh Đậu suy nghĩ một chút rồi ngại ngùng nói: "Một chút, ừm, một chút."
Cố Thừa Minh bật cười, Bạch Tĩnh Toàn bên cạnh sắc mặt rất khó coi. Cố Thừa Minh ngẩng đầu nói với Hà Uyển, "Mẹ, để con mang Bánh Đậu vào trước."
Hà Uyển nhìn đồng hồ treo tường nói: "Được, đứng lâu quá chắc bé con mệt mỏi rồi."
Thật ra, từ lúc Bạch Tĩnh Toàn tiếp xúc với Hà Uyển, Cố Thừa Minh và Hà Uyển quan hệ mẹ con trở nên rất yếu ớt, hai người rất ít khi có thể ngồi xuống nói chuyện nhẹ nhàng, lúc này Bạch Tĩnh Toàn mới nhìn ra đượchiếm khi hai người họ không bất mãn với nhau, tất cả là nhờ một đứa trẻ.
Bạch Tĩnh Toàn thất thần, sau khi nói chuyện với Hà Uyển liền quay đi, cuối cùng Ngải Đạt gọi điện, cô ta vội vàng chào tạm biệt rồi rời đi trước.
Mười giờ, tiệc sinh nhật kết thúc, Cố Hiểu Vi còn chưa có vui vẻ gì, nhưng vì ba mẹ nên cô không dám nói lời nào, chỉ có thể cùng ba mẹ và anh cả đi tiễn khách mời.
Cố Thừa Minh từ ngoài cửa đi vào, Hà Uyển nói: " Bánh Đậu ngủ chưa?"
Cố Thừa Minh nói: "Còn chưa."
"Vẫn có chút không thoải mái sao?"
Cố Tân Quốc nói: "Thừa Minh, ở bên con trai nhiều hơn, một lát nữa chắc sẽ ổn."
Cố Thừa Minh gật đầu, Cố Hiểu Vi nói: "Anh hai, em đi gặp đứa nhỏ được không?"
Cố Thừa Minh còn chưa kịp nói, Hà Uyển đã cười nói: "Mấy giờ rồi, đừng quấy rầy Bánh Đậu ngủ. Ngày mai nói chuyện."
Cố Hiểu Vi rất đau khổ, cô là một người cô! Cô thân mến! Tại sao cả nhà đều chơi với Hạ Tử Du mà cô lại không! Cố Hiểu Vi cứng họng, nhưng cũng không dám phản bác, chỉ có thể quay về căn phòng cúi đầu đi.
Căn phòng mà Cố Gia chuẩn cho đứa nhỏ là vô dụng, Bánh Đậu đã ngủ trong phòng Cố Thừa Minh, buổi tối hai cha con ngủ cùng một giường, đây là một trải nghiệm rất mới lạ đối với Cố Thừa Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Lại Sau Ly Hôn
Fiction généraleThẩm Diễm và Cố Thừa Minh kết hôn được một năm thì ly hôn. Cố Thừa Minh, trong suốt sáu năm chia cách, chưa từng một ngày quên cô vợ cũ. Anh tự hỏi trong đoạn hôn nhân ngắn ngủi kia, Thẩm Diễm có từng thật lòng yêu anh. Anh tự dằn vặt, cho rằng bả...