Bọn trẻ đột nhiên kêu lên "Thẩm lão sư," mấy giáo viên ở hành lang nghe thấy tiếng hô của bọn trẻ liền chạy tới giúp.
Thẩm Diễm phát sốt cao, bên tai nghe thấy tiếng động lớn nhưng mắt không mở ra được, giơ tay lên, định nói với đồng nghiệp không sao, nhưng mở miệng lại không nói được một từ.
Thật khó chịu, đầu đau như vậy, cô rên rỉ một tiếng, một nam đồng nghiệp vội vàng nói: "Thẩm lão sư, để tôi thông báo cho người nhà cô được không?"
Hai cô giáo đưa Thẩm Diễm đến bệnh viện. Thẩm Diễm đã tỉnh lại, cô nằm nửa người trên xe, hai mắt lim dim, yếu ớt lắc đầu.
Thấy cô như vậy, nam giáo viên sợ cô ốm nặng sẽ xảy ra chuyện nên lấy điện thoại di động tìm số.
Kết quả là chỉ có hai số trong đó, nam đồng nghiệp đã tìm được bản ghi cuộc gọi và bấm vào số có nhiều bản ghi cuộc gọi nhất.
Ngay khi cuộc gọi được kết nối, anh ta vội vàng nói với bên kia rằng Thẩm Diễm bị bệnh, hiện đang đến bệnh viện.
Đồng nghiệp nam nói địa chỉ bệnh viện rồi cúp điện thoại, Thẩm Diễm hai mắt nhắm nghiền, không còn khí lực, thật sự không nói được gì, cổ họng đau dữ dội.
Cô ho hai lần, đầu cô như thể sắp nổ tung.
Khi đến bệnh viện, cô muốn tự mình đi xuống nhưng không thể nhấctay lên được nên nam đồng nghiệp đã ngồi xổm xuống cõng cô vào.
Thẩm Diễm nằm trên lưng nam đồng nghiệp, mơ hồ có cảm giác thoải mái, cô lẩm bẩm: "Thừa Minh... Anh Thừa Minh..."
Nam đồng nghiệp đang bế cô đi cấp cứu, ngây người nói: "Hả? Thẩm lão sư nói gì?"
"Thật khó chịu, thật rất khó chịu..." Thẩm Diễm buồn bực nói.
Nam đồng nghiệp an ủi: "Chắc là sốt cao mê sảng rồi".
Khi đến phòng cấp cứu, bác sĩ đo nhiệt độ, đã sốt gần 40 độ rồi. Sau khi làm vài xét nghiệm, hai đồng nghiệp vội vàng tìm một chiếc giường trống đặt Thẩm Diễm nằm lên.
Ngay khi Thẩm Diễm ổn định xong, nữ đồng nghiệp gọi điện cho đồng nghiệp trong phòng làm việc giải thích sự tình, không có chuyện gì lớn, chỉ là sốt cao do nhiều nguyên nhân.
Thẩm Diễm lại ngủ mê, hai mắt nhắm nghiền, sắc mặt tái nhợt nhưng gò má lại đỏ lên dị thường.
Đồng nghiệp nam nán lại một lúc rồi bỏ đi, để lại đồng nghiệp nữ.
Bọn họ cũng thắc mắc tại sao vị Thẩm lão sư này không có lưu số của gia đình trong điện thoại di động? Vừa rồi cuộc gọi đã kết nối, giọng nói ở đằng kia giống như là của một thiếu niên.
Đồng nghiệp nữ đi ra ngoài lấy nước đun sôi trở về, cẩn thận đặt ở đầu giường.
Vừa xong xuôi thì cửa phòng bị đẩy nhẹ, đồng nghiệp nhìn lại thì thấy một người đàn ông cao ráo đẹp trai bước vào.
Nét mặt anh rất ưa nhìn, khí chất cũng rất cao quý.
Người đàn ông đẹp trai lúc này có vẻ mặt thờ ơ nhưng khi quan sát kỹ hơn, trên lông mày anh hiện lên vẻ lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Lại Sau Ly Hôn
General FictionThẩm Diễm và Cố Thừa Minh kết hôn được một năm thì ly hôn. Cố Thừa Minh, trong suốt sáu năm chia cách, chưa từng một ngày quên cô vợ cũ. Anh tự hỏi trong đoạn hôn nhân ngắn ngủi kia, Thẩm Diễm có từng thật lòng yêu anh. Anh tự dằn vặt, cho rằng bả...