Chương 56: "Mẹ rất cô đơn, chúng ta quay lại tìm mẹ đi."

1.4K 22 0
                                    

Dù mẹ không đến nhưng Bánh Đậu vẫn rất vui vì đã tìm được ba.

Hai cha con dùng bữa trưa rất ấm áp, Bánh Đậu luôn ở bên cạnh Cố Thừa Minh, ăn xong, Bánh Đậu nói thêm vài câu về mẹ, Cố Thừa Minh nhẹ giọng phớt lờ, không nói gì với cậu bé.

Rốt cuộc Bánh Đậu rất nhớ anh, nhất thời đều chơi với ba, hơn một giờ chiều, Tang Đồng đưa Bánh Đậu lên phòng trên lầu ngủ, lúc này Bánh Đậu đã ngủ say trên người ba, Cố Thừa Minh cẩn thận đưa đứa trẻ cho Tang Đồng, Tang Đồng cười tiếp nhận.

Cố Thừa Minh không nói nhưng bữa tối vẫn được chuẩn bị đúng giờ, lúc Bánh Đậu thức dậy đã gần năm giờ.

Bánh Đậu ngửi được mùi hương, mới vừa tỉnh dậy, đầu tóc có chút rối bù nhưng trông rất đáng yêu,Cố Thừa Minh không khỏi xoa xoa đầu đứa nhỏ, càng xoa xoa mái tóc vốn đã rối tung càng thêm rối tung lên.

Bánh Đậu ngẩn người, Cố Thừa Minh sờ sờ bụng của cậu: "Con cả buổi trưa đều ngủ không có động đậy, hiện tại tiêu hóa chưa?"

"Ừm ..."

Cố Thừa Minh nghĩ có lẽ không hiểu tiêu hóa là có ý gì, nên nói cách khác, kiên nhẫn: "Con có thấy bụng khó chịu không? Có muốn ăn gì không?"

Bánh Đậu hiểu ra, ngượng ngùng gật đầu. Cố Thừa Minh mỉm cười, trong lòng rất xúc động.

Anh niềm nở nói: "Phòng bếp đã chuẩn bị xong, con chờ một lát."

Nhưng Bánh Đậu khẽ mở mắt và nói: "Ba ơi, con không về nhà mẹ nữa sao?"

Cố Thừa Minh vốn dĩ nắm tay con trai đi xuống lầu, nghe vậy dừng một chút, nhẹ giọng nói: "Ở đây với ba rất tệ sao? Bánh Đậu không muốn ở cùng ba sao?"

Bánh Đậu vội lắc đầu và ngây ngô nói: "Nhưng con cũng nhớ mẹ. Mẹ ở nhà một mình. Mẹ rất cô đơn khi không có con. Ba ơi, ba có biết cô đơn là gì không? Mẹ nói rằng mẹ khôn có bạn trai nhưng cũng không muốn yêu. "

Cố Thừa Minh: "..."

Bánh Đậu nói tiếp: "Mẹ rất cô đơn, chúng ta quay lại tìm mẹ đi. Cơm gà cà ri của mẹ ngon lắm."

Cố Thừa Minh muốn cười, nhưng cười không được, tiếp tục bế con trai xuống lầu đi đến phòng khách: "Ba không đi, co trở về cùng mẹ đi."

Sau đó anh gọi cho Phương Tuấn, nhỏ giọng nói: "Mang Bánh Đậu về đi."

Phương Tuấn sửng sốt: "Cố tổng?"

Cố Thừa Minh buông tay Bánh Đậu: "Trên đường đừng lái xe quá nhanh."

Phương Tuấn gật đầu: "Tiểu Bánh Đậu, Phương thúc thúc đưa con trở về với mẹ."

Bánh Đậu vẫn có chút ngớ ngẩn, ngây ngốc nói: "Ba, ba không về sao?" Không phải nói khi gặp lại rồi sẽ sống cùng nhau sao?

Khi Cố Thừa Minh nhìn lại, nhìn thấy ánh mắt mong đợi trong mắt đứa trẻ, trong lòng dịu lại, anh nói: "Ba rất bận rộn công việc, Bánh Đậu về với mẹ là tốt rồi."

Bánh Đậu suy nghĩ trong vài giây, rồi gật đầu ra vẻ có lý.

Phương Tuấn khó hiểu thở dài, xách túi đậu đi ra ngoài.

Gặp Lại Sau Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ