Chương 34: "Ba... Cố lão tiên sinh, chúng con đã ly hôn rồi."

1.4K 35 1
                                    


Cố Thừa Minh từ khi lên xe liền an tĩnh ngồi ở phía sau. Phương Tuấn cẩn thận từng li từng tí từ nhìn sang, phát hiện ông chủ dường như đang ngẩn người, chỉ là trên mặt lẫn đôi mắt đều không có biểu hiện gì rõ ràng.

Cố Thừa Minh lạnh lùng nhìn qua ngoài cửa sổ, Phương Tuấn đang do dự có nên mở lời trước hay không liền nghe sếp mình ra lệnh: "Về khách sạn."

Phương Tuấn vội nói : "Vâng, Cố tổng."

Một lát sau, Cố Thừa Minh lại nói: "Phương Tuấn, đi đặt trước được rồi."

Đặt trước? Đặt trước cái gì? Phương Tuấn mờ mịt nói : "Cố tổng, cái gì?"

Cố Thừa Minh mệt mỏi ngả đầu lên ghế: "Không có gì, về khách sạn đi."

Phương Tuấn "A" một tiếng, chậm rãi phóng nhanh trên đường, chẳng bao lâu đã về tới khách sạn, Cố Thừa Minh xuống xe, mặt không biểu tình lên phòng.

Phương Tuấn còn hơi sợ hãi, ngồi trong phòng khách sạn nghĩ, nếu như Cố phu nhân cùng Bạch Tĩnh Toàn biết mục đích Cố Thừa Minh đến thành phố Hoài Nam, sợ là sẽ muốn ồn ào đến lật trời.

Phương Tuấn càng nghĩ càng thấy đáng sợ, trong lòng run lên, liền nhanh đi tắm rửa.

Cố Thừa Minh ban đêm nằm ở trên giường mất ngủ, anh đứng dậy đi ra ban công, mở cửa sổ, ngày mùa hè gió hiu hiu thổi đến, vuốt ve sự bực bội trong lòng anh.

Cố Thừa Minh ngồi tại trên ghế chậm rãi hút thuốc. Anh híp mắt nhìn xuyên thấu qua màn sương mù, bầu trời đêm lốm đốm ánh sao. Anh vẫn nhớ lần đầu Thẩm Diễm xuất hiện trước mặt anh, cô gái ấy dường như mang theo nguồn năng lượng không bao giờ cạn, theo đuổi anh nhiệt tình như một quả cầu lửa.

Khi đó Cố Thừa Minh đang cùng Bạch Tĩnh Toàn chia tay, hai người giằng co một thời gian, Bạch Tĩnh Toàn từ đầu đến cuối không đồng ý. Người Cố gia có ấn tượng rất tốt đối với Bạch Tĩnh Toàn ấn tượng rất tốt, Hà Uyển kiên quyết không để bọn họ chia tay. Thẩm Diễm ngay lúc đó xuất hiện ở trước mặt mọi người, không để Bạch Tĩnh Toàn từng bước ép sát, không bận tâm Hà Uyển tức giận chất vấn, cô vẫn vô tâm vô tư theo đuổi Cố Thừa Minh, điều này khiến lúc đầu Cố Thừa Minh có cảm giác mới lạ, nhưng thời gian qua đi, anh dần dần phát hiện, quả cầu lửa này đã đụng vào tận đáy lòng anh, làm cho tâm hồn anh một lần nữa tràn đầy nhiệt huyết và ấm áp.

Khi đó Cố Thừa Minh không hề nghĩ tới việc sau đúng một năm kết hôn thì hai người chia tay. Thẩm Diễm xuất hiện liền theo đuổi Cố Thừa Minh, cô mở cánh cửa lòng anh, còn anh th chậm rãi tiếp nhận cô. Đối Cố Thừa Minh, lúc ấy anh có lẽ còn không ý thức được mình yêu thích cô gái lỗ mãng nhưng đơn thuần này, đến mức sau khi anh kết hôn anh quả thật đã coi nhẹ rất nhiều thứ, có lẽ những mắt xích rời rạc này đã khiến Thẩm Diễm quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân của hai người.

Anh cho tới bây giờ không biết trên đời lại có người phụ nữ nhiệt tình và thẳng thắn như Thẩm Diễm. Cô yêu thích anh, theo đuổi anhm quyết tâm sống cùng anh. Cho nên anh kết hôn với cô thật sự vì muốn trải qua cả đời này cùng c.

Gặp Lại Sau Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ