Chương 76: 【Sau khi anh hết giận thì mọi việc sẽ ổn, phải không?】

1.5K 25 5
                                    

"Thực xin lỗi, em biết anh khó chịu"

Thẩm Diễm rất bối rối, "Anh trách em thế nào cũng được."

Thẩm Diễm nhận ra dù chuẩn bị tinh thần rất kỹ nhưng hiện tại cô đang rất sợ hãi và căng thẳng.

Thẩm Diễm ánh mắt bất động thanh sắc, chậm rãi buông tay ra, khuôn mặt Cố Thừa Minh mặt không hề cảm xúc.

"Xin lỗi ..." Thẩm Diễm thì thào.

Cố Thừa Minh nói: "Đứa nhỏ kia thì sao?"

Thẩm Diễm sững sờ một chút nói: "Ai?"

"Bình An, con của Thẩm Khả." Cố Thừa Minh nói.

Thẩm Diễm ánh mắt tối sầm lại, "Bị cha nó bắt đi."

Cố Thừa Minh sửng sốt, "Cha? Cha ruột?"

Thẩm Diễm cười nhẹ: "Đúng vậy, là cha ruột của nó. Chị gái em chưa bao giờ nói về người đàn ông khác, chị ấy chỉ hẹn hò với một mình anh, em không biết chuyện đã xảy ra như thế nào. Chúng em gặp cha Bình An năm thằng bé lên tám tuổi. Cha ruột đã làm xét nghiệm quan hệ cha con, quả nhiên là con của anh ta. Cha của Bình An gia thế giàu có, quả thật có đủ khả năng chữa trị cho nó. "

"Ba mẹ em đâu?" Cố Thừa Minh hỏi.

Bây giờ anh đã hiểu tại sao cha mẹ Thẩm Diễm không xuất hiện khi họ kết hôn.

Thẩm Diễm thấp giọng nói: "Bình An và ba nó đi rồi, chưa đầy một năm sau mẹ và ba em cũng qua đời."

Thẩm Diễm giọng nói bình tĩnh không chút dao động, nhưng nếu nghe kỹ có thể nghe thấy cô đang run rẩy.

Cố Thừa Minh không hỏi thêm câu nào, Thẩm Diễm khàn giọng nói: "Chuyện trước đây, em chỉ có thể nói xin lỗi, dù làm lại tất cả, em cũng chỉ có thể lựa chọn như vậy. Anh Thừa Minh, em xin lỗi."

Cố Thừa Minh im lặng lắng nghe.

Thẩm Diễm ngẩng đầu nói: "Anh bây giờ đang oán giận em sao?"

Cô muốn nói, anh có hối hận không, có hối hận khi quay lại với một người phụ nữ tồi tệ đã từng lừa dối anh không?

Nhưng cô không dám hỏi, lúc này cô mới nhận ra rằng tất cả những giả thiết mà cô đặt ra trước đây đều không tồn tại, khi chuyện này thực sự đặt trước mặt cô và Cố Thừa Minh, cô mới biết nó đã gây ra bao nhiêu tổn hại cho Cố Thừa Minh.

Tuy nhiên, nếu thời gian quay ngược lại, cô vẫn sẽ làm như vậy. Cuộc đời của Bình An, so với đứa con mà cô đang mang trong bụng Cố Thừa Minh lúc đó, chính là điều khó buông bỏ nhất đối với Thẩm Diễm.

Bánh Đậu là con của Cố Thừa Minh, con ruột của anh, cô nói với anh tất cả những điều này, tương đương với việc trưng bày phần đen tối trong trái tim mình cho người khác nhìn thấy.

Cố Thừa Minh sẽ nghĩ gì về cô, có lẽ sẽ hận cô như trong tưởng tượng.

Tình cờ gặp lại nhau, Cố Thừa Minh đề nghị hòa giải, Thẩm Diễm chưa bao giờ nghĩ sẽ nói cho anh biết mọi chuyện, nhưng cuối cùng sự hèn nhát lại chiếm ưu thế, cô sợ hãi khi nhìn thấy ánh mắt người đàn ông hận mình, người đàn ông này đã cho cô hy vọng một lần nữa. Vì vậy, cô muốn đối mặt với bản thân mình.

Gặp Lại Sau Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ