Chương 47: "Con không nói sẽ kết hôn với Bạch Tĩnh Toàn."

1.2K 27 1
                                    

Người lái xe cảm thấy có chút kỳ lạ, Thẩm tiểu thư là vợ cũ của ông chủ, đứa trẻ không nên là con của Cố tiên sinh, nhưng người lái xe luôn cảm thấy Cố Thừa Minh đặc biệt yêu thương đứa nhỏ.

Điều này làm anh ta khó hiểu, nhưng chỉ là một người lái xe, anh ta không cần tìm hiểu quá sâu. Nghĩ lại thì, ông chủ của anh ta gần đây liên tục đến thăm rồi mua quà cho hai mẹ con Thẩm tiểu thư, cũng thật kỳ lạ.

Bánh Đậu rất vui mừng và phấn khích khi thấy Cố Thừa Minh mang đồ chơi đến nhưng cậu vẫn dè dặt hỏi ý kiến ​​mẹ một cách hợp tình hợp lý, Thẩm Diễm không từ chối như mọi khi mà ngầm đồng ý.

Cố Thừa Minh nói rằng anh tới đây là có chuyện riêng, chuyện riêng của anh không liên quan gì đến cô, nhưng mọi hành động của anh dường như đều liên quan đến cô. Thẩm Diễm ngày càng không hiểu Cố Thừa Minh. Anh thường xuyên mang quà đến cho mẹ con cô, sau đó cùng nhau đi ăn tối.

Tất cả những hành động này đều thể hiện ra, dường như chuyện riêng tư của anh có liên quan đến cô, nhưng Cố Thừa Minh giống như người đang câu cá, không cần giải thích hay tỏ rõ lập trường của mình, chỉ lặng lẽ quăng mồi. Thẩm Diễm thừa nhận, cô không thể nào nhìn rõ được anh.

Dù thế nào, Thẩm Diễm cũng cảm thấy mệt mỏi.

Cô nghĩ đến nhiều khả năng, nhưng không nghĩ lại có liên quan đến chuyện Bánh Đậu. Cô chịu đựng nhiều khó khăn gả vào Cố gia, sau đó bất ngờ đề nghị ly hôn, về lý thì không ai có thể nghĩ đến việc cô đang có thai khi rời khỏi Cố gia.

Thẩm Diễm nhìn Bánh Đậu sôi nổi bàn bạc với cô về những món quà mà Cố Thừa Minh gửi mỗi ngày, nụ cười mãn nguyện trên khuôn mặt đứa trẻ là điều cô chưa từng thấy, nhưng Cố Thừa Minh lại làm được một cách dễ dàng.

Thẩm Diễm nợ Bánh Đậu rất nhiều, cô hy vọng nó có thể dành nhiều thời gian ở bên cạnh Cố Thừa Minh hơn, dù sao người đàn ông này chính là ba của thằng bé...

Thẩm Diễm mấy đêm nay ngủ không ngon, thậm chí còn đến bệnh viện kê đơn thuốc hỗ trợ giấc ngủ, buổi tối cảm thấy dễ chịu hơn, nhưng trong lòng luôn có chút bất an, thỉnh thoảng tim đập nhanh.

Thẩm Diễm đến bệnh viện kiểm tra, ngoại trừ bệnh hạ đường huyết, thân thể không có gì không ổn. Thẩm Diễm đau lòng nhìn hóa đơn bệnh viện, tự hứa với lòng sẽ không bao giờ bước vào bệnh viện nữa.

Thẩm Diễm đen mặt đi ra nhưng không để ý có một chiếc xe ô tô màu đen đi theo cô suốt dọc đường, trên xe chỉ có một tài xế, tài xế vừa đi theo cô vừa dùng camera chụp ảnh.

Thẩm Diễm lên xe buýt, chiếc xe ô tô màu đen nhanh chóng quay đầu lái xe đi hướng khác.

Cố Thừa Minh đang ở nhà, nhìn thấy chồng ảnh vừa đặt trên bàn, nghe người đàn ông trước mặt báo cáo chi tiết.

"Thẩm tiểu thư đến bệnh viện kiểm tra mấy hạng mục khám sức khỏe tổng quát, kết quả không có gì bất thường."

Cố Thừa Minh hỏi: "Đi về rồi?"

Người kia nói: "Đúng vậy, Cố tiên sinh, Thẩm tiểu thư đã về nhà."

Cố Thừa Minh gật đầu ý bảo anh ta về trước, sau đó điện thoại di động của Cố Thừa Minh vang lên, anh cúi đầu nhìn dãy số trên màn hình, chân mày không khỏi hiện lên vẻ cáu kỉnh.

Gặp Lại Sau Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ