Chương 86: "Em gần đây cảm thấy rất kỳ quái, tâm tình không tốt."

1.4K 24 0
                                    

Bạch Tĩnh Toàn rời đi rất sớm, bát đĩa trước mặt cô ta còn chưa kịp động đậy.

Khi Cố Hiểu Vi định đứng dậy tiễn cô ta, Cố Thừa Minh đã đứng lên, nhẹ giọng nói: "Anh tiễn em."

Sự ngạc nhiên thoáng hiện trong mắt Bạch Tĩnh Toàn, nhất thời nhìn thấy vẻ mặt Cố Thừa Minh lại thất vọng, cô gật đầu.

Hai người im lặng bước ra khỏi cổng, Tiểu Văn đang dựa vào ghế lái ngủ gật, hai người tiến lại gần không thèm để ý.

Bạch Tĩnh Toàn dừng lại, trong lòng đấu tranh, sắp xếp lại lời nói.

Cố Thừa Minh nói: "Khi nào Cảnh Nặc trở về Trung Quốc?"

Bạch Tĩnh Toàn sững sờ một chút nói: "Anh trai của em?"

Cố Thừa Minh ậm ừ, Bạch Tĩnh Toàn lắc đầu nói: "Không biết, anh ấy hiện tại rất hiếm khi trở về."

Cố Thừa Minh im lặng vài giây rồi nói: "Ngành giải trí rất phức tạp, em cũng không còn nhỏ nữa, sau này nếu gặp khó khăn, em có thể tìm đến anh."

Bạch Tĩnh Toàn sững sờ, sau đó bật cười, sau đó càng lúc càng cười to, cuối cùng nước mắt lưng tròng.

Cô thê lương nói: "Đây là cái gì? Bồi thường? Chuộc tội?"

Cố Thừa Minh nhìn cô, nhẹ nói: "Anh không có nghĩa vụ bù đắp gì cho em."

Bạch Tĩnh Toàn rơi lệ, buồn bã nói: "Từ sau khi chia tay, anh kết hôn với Thẩm Diễm, sau khi ly hôn, anh vẫn ở bên cạnh em nhiều năm như vậy, tại sao anh lại không đồng ý với em? Hiện tại cô ấy đã trở lại rồi. Thừa Minh, cô ấy đã làm tổn thương anh rất sâu, sao anh có thể tha thứ cho cô ấy dễ dàng như vậy? Anh không sợ cô ấy sẽ nói dối anh lần nữa sao?"

Bạch Tĩnh Toàn gần như hét lên một tiếng, Cố Thừa Minh chỉ bình tĩnh nói: "Chuyện giữa anh và Thẩm Diễm. Tĩnh Toàn, anh từ trước đến nay vẫn có quan hệ tốt với anh trai của em. Cố gia sẽ không đối xử tệ với em, anh sẽ tái hôn với Thẩm Diễm, cũng mong em đừng đặt hy vọng không cần thiết vào anh. Em rất xuất sắc, hiện tại đã có sự nghiệp thành công và nhiều mối quan hệ như vậy, anh mong em có thể hiểu được."

Bạch Tĩnh Toàn dở khóc dở cười, nước mắt lần lượt rơi xuống, hét lớn: "Nhưng em không thể buông tay. Em yêu anh nhiều năm như vậy, sao có thể buông tay được? Anh quen cô ấy bao lâu? Thừa Minh,xin anh nghĩ lại, được không? Đừng chấp nhận cô ấy dễ dàng như vậy, có thể... Có lẽ cô ấy quay lại lừa dối anh một lần nữa. Em sẽ điều tra cô ấy, em giúp anh tìm ra bộ mặt thật của cô ấy! Anh chấp nhận em đi, đừng ở bên cô ấy, được không?"

Lúc này thân ảnh của Bạch Tĩnh Toàn đã hoàn toàn biến mất, Tiểu Văn trong xe cũng bị động tĩnh của bọn họ đánh thức, nhìn nữ nhân khóc lóc van xin bên ngoài xe không thể tin được.

Vẫn là Bạch Tĩnh Toàn bá đạo trên màn ảnh sao?

Tiểu Văn vô cùng kích động nhưng không dám nói, chỉ có thể giả bộ như không tỉnh lại, tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần.

Nhưng mà, tiếng nói bên ngoài liên tục truyền đến, Tiểu Văn càng ngày càng căng thẳng, thật sự thì, ngay cả một minh tinh cũng không thể thoát khỏi chữ tình.

Gặp Lại Sau Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ