Máy bay giấy

578 36 1
                                    

"Ngây thơ!"

Jisoo tức đến bật cười, quay mặt đi nhỏ giọng lầm bầm.

Cô đứng dậy từ chỗ ngồi, nhàn nhã đi đến bên mạn thuyền.

Máy bay giấy chọc vào tay cô, cô chậm rãi mở tay ra, ánh mắt trở nên xa xăm.

Khi còn nhỏ cô sống ở nhà cô Lee ở Ulsan. Ulsan ở gần Daegu, non xanh nước biếc, được gọi là "Hậu hoa viên" của Daegu. Không ít nhà giàu Daegu đều sống ở đó.

Nhà của cô Lee là một căn tứ hợp viện, vừa rộng rãi vừa lớn.

Nhớ rõ lúc đó vào mùa hè, Jisoo bé nhỏ ở trong sân ăn dưa hấu.

Dưa hấu vừa to vừa ngọt, nhưng lại không dễ ăn, cô gặm đến nỗi cả một mặt dính đầy nước dưa hấu. Cô đang ra sức chiến đấu với dưa hấu, bỗng nhiên đỉnh đầu cảm thấy đau nhói.

Cô gái nhỏ mặt dính đầy nước dưa hấu đưa tay sờ bím tóc trên đỉnh đầu.

Bím tóc nhỏ vẫn còn, nhưng có một chiếc máy bay giấy lại rơi xuống trên đầu cô bé.

Jisoo ngẩng đầu nhìn xung quanh, không bao lâu sau "vèo" một cái, lại có một chiếc máy bay giấy khác lướt qua tường nhà bay vào.

Cô bé lạch bạch chạy lại, nhặt chiếc máy bay giấy trên mặt đất lên.

Hai chiếc máy bay giống nhau như đúc, được xếp bằng giấy kẻ ô vuông nhàu nát. Trong đó có một tờ còn có chữ viết.

Jisoo chậm rãi mở máy bay ra, trên giấy viết một hàng chữ xiêu xiêu vẹo vẹo: Thần Tiên nhặt được máy bay giấy này cầu ngài hãy dẫn tôi rời đi.

Jisoo ảo não, cô bé không phải thần tiên, không thể dẫn người phía bên kia tường rời đi được.

Cô bé tự hỏi một lúc lâu, chạy về phòng nghiêm túc viết phía dưới hàng chữ kia: Tôi không phải thần tiên, tôi là Kim Jisoo.

Cô bé cẩn thận gấp lại chiếc máy bay giấy theo nếp gấp ban đầu. Sau đó lôi chiếc ghế nhỏ ở bàn trang điểm của cô Lee ra, dẫm lên, dùng sức ném, máy bay giấy vượt qua tường cao bay ra ngoài.

Tiếp đó cả buổi chiều cô bé đều ngồi ngồi trong sân chờ, máy bay giấy không còn bay qua từ tường bên kia nữa.

Chạng vạng đến giờ ăn cơm, cô phụ trách quét tước nói với cô Lee cách vách có người mới chuyển đến, cô Lee nói là đứa nhỏ nhà họ Kim ở Daegu, còn kêu Jisoo không được tùy tiện qua chơi.

Jisoo ngoan ngoãn đồng ý, không hề đề cập đến chuyện về máy bay giấy.

Hai ngày sau đó Jisoo không đi ra ngoài, kiên trì ngồi trong sân chờ đợi.

Ông trời không phụ lòng cô, buổi chiều ngày thứ ba, sân bên kia lại có một chiếc máy bay giấy bay sang.

Jisoo nhảy nhót chạy tới, trên máy bay giấy quả nhiên có chữ: Chào cậu Jisoo, tớ tên là Kimie.

Jisoo vô cùng vui vẻ, trò chơi máy bay giấy vừa kích thích lại vừa bí ẩn. Cô quay lại phòng kéo khăn trải giường xuống làm áo choàng, giống như như một vị hiệp khách nhận được nhiệm vụ thần bí.

Why Do We Have To Get Married? | VsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ