Ngực cô phập phồng, mặt phồng thành cái bánh bao nhỏ. Liên tục nhắc nhở mình không được OOC [1] để nén giận.
[1]: OOC: Out of character.
Trong cái bát trước mặt bỗng nhiều hơn một miếng sườn dê nướng. =))
Jisoo: "?"
Mọi người vội vàng đón tiếp Kim Bok Doo, không ai để ý tới phía bên này.
Taehyung nhướng mày với cô, nói: "Đói thì ăn đi."
Rõ ràng là một cô gái nhỏ rất hoạt bát, vậy mà cứ phải cố gắng giả vờ lạnh lùng rụt rè. Ở bữa tiệc của chính gia đình mình, nhưng cả đêm lại chưa ăn gì.
Đôi đũa trong tay Jisoo khựng lại.
Cô là cô cả nhà họ Kim, từ nhỏ cha mẹ đã yêu cầu cô phải có dáng vẻ của một thục nữ. Ăn mặc đoan trang, đi nhẹ nói khẽ cười duyên.
Bọn họ chỉ để ý lễ nghi của cô có chu toàn hay không, không ai để ý cô ăn mặc có thoải mái hay không, ăn no hay không.
Vậy mà Taehyung lại để ý tới.
Jisoo ngước mắt nhìn thoáng qua Taehyung.
Anh vẫn mang cái dáng vẻ cao ngạo lười nhác kia, sống lưng tựa vào ghế, cằm hơi hơi dương về phía cô.
Một ánh mắt kia cứ như thành chỗ dựa cho cô vậy.
Jisoo cắn nhẹ môi dưới, nhẹ nhàng cười rộ lên, mắt cũng cong thành vầng trăng non. Cô gắp miếng sườn lên đưa vào trong miệng.
Tay nghề của đầu bếp trong nhà thật tuyệt. Sườn dê được nướng ngoài giòn trong mềm, một ngụm cắn xuống chứa đầy hương vị thịt cùng nước sốt tràn ngập trong khoang miệng.
Jisoo hạnh phúc mà híp híp mắt.
Taehyung không dấu vết dời tầm mắt, khoé môi gợi lên một nụ cười nhạt.
Trong bữa tiệc, Kim Jong Jae liên tục gọi điện thoại cho Kim Jong In. Nhưng người nọ không nhận cuộc nào.
Ông cụ Kim Bok Doo mặt mũi hơi mất kiềm chế, lạnh đi vài phần.
Người nhà họ Kim vội hoà giải, ông cụ Kim đùa: "Bọn trẻ bận cũng tốt, nếu cả ngày ở nhà ăn không ngồi rồi như chúng ta không phải sẽ trở thành ông cụ sao! Tôi có duyên với Bok Doo, hôm nay mọi người có thể đến đây, việc liên hôn giữa hai nhà chúng ta chắc như đinh đóng cột. Nếu sau này Ji Ae không có duyên với Jong In thì nhà chúng ta vẫn còn mấy đứa cháu đây mà."
Ông cụ Kim nhìn lướt qua cháu gái, nói: "Jisoo của chúng tôi vừa nghe lời vừa hiểu chuyện, bao nhiêu người ở Daegu nhung nhớ. Còn Ji Eun, hoạt bát đáng yêu, người nhìn người thích!"
Lời vừa nói ra, mọi người đều thay đổi sắc mặt.
Kim Ji Ae nhấp môi, không hé một tiếng. Kim Jisoo, Kim Ji Eun đều nhíu mày một cái rất nhỏ.
Chú tư nhà Taehyung bọn cô chưa gặp bao giờ. Xem ra nhà họ Kim thật sự đang xuống dốc, muốn bám chặt lấy cơ hội liên hôn với nhà Taehyung, thậm chí không tiếc hy sinh hạnh phúc của nhóm vãn bối.
Lee Soo Hee nghe thế thì ngượng ngùng cười, bà kéo tay Kim Ji Eun nói: "Ba, Ji Eun vẫn còn nhỏ, bây giờ nói chuyện kết hôn vẫn còn quá sớm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Why Do We Have To Get Married? | Vsoo
FanfictionMột tin tức đang nổi đình nổi đám về gia đình trứ danh ở Daegu: Cuối cùng dòng họ luôn muốn dựa hơi Taehyung - nhà họ Kim đã gả con gái mình vào nhà Taehyung. Trong hai nhà, có một người là Kim Taehyung, người thừa kế của Kim gia, khôi ngô cao quý...