Thật sự chỉ là một trò đùa?

304 20 0
                                    

Trợ lý sợ muốn chết, nhưng không thể không nghe lệnh làm việc, ba ngày sau, từ chỗ bán thú cưng mua về hai con thằn lằn và một con rắn hoa.

Kim Seung Gi nhìn hai cái rương gỗ trong nhà, nghĩ đến bên trong là cảnh tượng gì đó, sau lưng dựng lên một lớp lông tơ. Anh ta đứng từ xa rồi ra lệnh cho trợ lý của mình: "Mở hộp đi."

Gương mặt trợ lý tái xanh, chỉ vào chóp mũi của mình hỏi: "Tôi, tôi... Có phải tôi không?"

Kim Seung Gi nhíu mày nhìn anh ta: "Không phải cậu chẳng lẽ là tôi sao?"

Trong giọng nói của trợ lý có sự run rẩy, "Giám đốc, nếu không chúng ta nghĩ cách khác đi. Không nhất thiết phải thích mấy thứ này mới có thể chứng minh anh là Kimie phải không?"

Kim Seung Gi lạnh mặt xuống. Thật vất vả mới lấy được từ trong miệng Jisoo sở thích của Kimie, hắn làm sao chịu buông tha cho cơ hội này. Đừng nói là rắn và thằn lằn, cho dù Jisoo nói Kimie thích hổ, anh ta cũng sẽ nghĩ cách nhận nuôi một con từ sở thú.

"Mở ra." Kim Seung Gi không muốn nói nhảm với anh ta nữa.

Trợ lý thấy thế, thở vào một hơi thật sâu, cầm lấy cờ lê mở một trong hai cái rương gỗ ra.

Trong một cái rương gỗ chứa hai con thằn lằn, thân màu nâu dài, mắt trợn tròn, hung ác lại cảnh giác. Trong cái rương gỗ còn lại là một con rắn nhỏ màu đỏ trắng đan xen, cuộn cả người thành vòng tròn ở dưới đáy rương gỗ, nhìn thấy rương gỗ mở ra một cái, liền thò đầu ra.

Trợ lý sợ tới mức lùi ra sau hai bước, dưới chân vấp một cái suýt chút nữa té ngã.

Kim Seung Gi duỗi đầu nhìn, trong dạ dày cuộn lên một trận sóng biển ngầm, sắc mặt cũng trở nên trắng bệch.

Trợ lý: "Giám đốc, cái này... Tôi phải làm gì đây? Thật sự phải nuôi những thứ này sao?"

Kim Seung Gi hít sâu một hơi, giảm bớt khó chịu trong dạ dày, "Giúp tôi chụp ảnh, sau đó tìm một cửa hàng thú cưng giúp nuôi chúng đi."

Trợ lý dựa theo phân phó của Kim Seung Gi lấy điện thoại di động ra.

Kim Seung Gi chậm rãi đến gần hai cái rương gỗ, đè xuống cảm giác sợ hãi cực độ trong lòng ôm hai cái rương gỗ lên.

Trợ lý nhanh tay lẹ mắt chụp được vài tấm ảnh, sau khi anh ta lật xem một chút, có hơi không hài lòng nói: "Giám đốc, biểu cảm của anh hơi cứng, anh có thể thử bày ra một biểu cảm yêu thương từ tận đáy lòng được không?"

Kim Seung Gi: "..."

Anh ta là nỗi sợ hãi từ tận trái tim!

Anh ta thử cười, ánh mắt cũng cố gắng thoải mái hơn một chút. Một giây sau, đầu con rắn hoa đột nhiên vọt ra, Kim Seung Gi sợ tới mức giật mình ném hai cái rương gỗ ra ngoài.

Thằn lằn bò ra dọc theo hộp gỗ. Một con chui xuống dưới ghế sô pha, một con đi về phía bàn trà. Con rắn hoa cũng bò ra khỏi rương gỗ, đang lắc lư trái phải bò về phía Kim Seung Gi.

Trợ lý sợ hãi nhảy thẳng lên sô pha. Kim Seung Gi càng không quay đầu lại chạy đến phòng ăn, vừa chạy vừa dùng sức hét lên: "Trợ lý! Gọi cho quản lý bất động sản để bắt rắn!"

Why Do We Have To Get Married? | VsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ