Tương lai người đàn ông này sẽ đi theo cô cả đời

396 28 0
                                    

Từ vị hôn thê này nói cũng quá thuận miệng rồi, mặt Jisoo liền đỏ lên. Cô quay đầu đi, nhỏ giọng nói: "Em đi lấy...... Lấy túi."

Taehyung nhìn dáng vẻ hoảng hốt bỏ chạy của cô, cong cong khóe môi.

Tài xế do Kim Bok Doo gọi tới đã đứng đợi ở bên ngoài khách sạn, hai người rất nhanh đã đi tới chiếc xe. Bước chân Taehyung hơi lảo đảo, suýt chút nữa là ngã.

Tài xế phản ứng nhanh, hai ba bước liền chạy tới, lại bị ánh mắt lạnh lùng của Taehyung liếc nhìn.

Tài xế: "......"

Hình như ông đã lo chuyện của người khác rồi!

Người tài xế giống như nhận ra điều gì đó, làm bộ không có chuyện gì xảy ra rồi vòng lại mở cửa ghế lái.

Jisoo bị Taehyung làm cho hoảng sợ, không để ý tới động tác nhỏ của hai người họ. Cô theo bản năng duỗi tay ra đỡ anh, quan tâm hỏi: "Anh không sao chứ, có thể đi được không?"

Taehyung xoa xoa huyệt thái dương, "Hơi choáng."

Jisoo đỡ anh lên xe, giọng điệu cũng ôn nhu hơn, "Cẩn thận một chút, chú ý đầu kìa!"

Xe khởi động, Jisoo ngồi ở ghế sau với Taehyung. Tài xế mắt nhìn thẳng, cố gắng làm người vô hình.

Taehyung dựa lưng vào ghế ngồi, anh nhắm hai mắt, đầu thì càng ngày càng nghiêng, cuối cùng ngã xuống vai của Jisoo.

Jisoo: "???"

"Taehyung?" Cô nhẹ giọng gọi anh.

Taehyung không phản ứng, thậm chí trong cổ họng còn có tiếng ngáy.

Như này là...... Ngủ rồi??

Jisoo bất đắc dĩ liếc nhìn người bên cạnh, sợ anh ngủ không ngon, cô ngồi thẳng lưng.

Xe đang ở giao lộ chờ đèn đỏ, tài xế vô tình nhìn gương chiếu hậu, thấy Kim tổng đang dựa vai phu nhân, khóe miệng còn mang theo nụ cười như có như không.

Tài xế: "...."

Ông không nhìn thấy gì hết.

Rất nhanh đã tới biệt thự Palgongsan, Taehyung từ từ tỉnh dậy.

Jisoo nhẹ nhàng quơ quơ bả vai, mang theo vẻ tìm tòi nghiên cứu nhìn Taehyung, "Anh không phải say rồi sao, sao lại canh chuẩn thời gian mà thức vậy?"

"Đầu có chút choáng!" Taehyung xoa trán: "Anh cảm thấy muốn nôn."

Jisoo: "......"

Ha, diễn à! Diễn còn giỏi hơn cả cô!

Tài xế ngừng xe ở dưới lầu Palgongsan, cũng không hỏi Taehyung có cần hỗ trợ hay không, rất có "mắt nhìn" mà rời đi.

Jisoo không hề đỡ Taehyung, anh đi rất vững vàng, còn bấm chính xác mật khẩu.

Đây là một căn biệt thự ba phòng ngủ, tổng diện tích gần 300 mét vuông, được trang trí rất sang trọng. Ngay đại sảnh có đặt một vật trang trí nhỏ, là hai tượng người nhỏ cong eo đang cố gắng hôn nhau.

Giống như thật có lỗi khi hai người họ bước vào mà không hôn nhau.

Jisoo làm bộ như không nhìn thấy.

Why Do We Have To Get Married? | VsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ