Buổi tối anh chờ em!

354 23 0
                                    

Jisoo chỉ cảm thấy trong đầu như có pháo hoa nổ tung, thế giới trước mắt một mảnh trắng xoá, thậm chí cô còn bắt đầu có hơi choáng váng.

Taehyung một tay nâng sau cổ cô, một tay giữ eo cô, trằn trọc cọ xát trên môi, xâm chiếm từng chút từng chút một.

Động tác của anh từ lúc bắt đầu đã dịu dàng quyến luyến dần dần trở nên mãnh liệt, nhưng lại vô cùng tình cảm.

Jisoo không có sức lực chống đỡ, chỉ có thể mềm mại dựa vào tường.

Lồng ngực hai người phập phồng, hô hấp cũng càng ngày càng nặng nề.

Không biết qua bao lâu, Taehyung kiềm chế buông cô ra, lại nhẹ nhàng hôn lên trán cô một cái.

Đôi mắt và cánh môi màu hồng phấn của đều Jisoo hơi sưng lên. Cô mơ màng nhìn anh.

Taehyung chịu không nổi ánh mắt như vậy, anh vùi đầu vào hõm vai cô, cố gắng áp chế nội tâm mãnh liệt đang thôi thúc dâng trào trong ngực mình.

Jisoo bị anh ôm vào trong ngực, khoảng cách giữa hai người rất gần, dường như cô cũng cảm nhận được sự biến hóa của anh, khuôn mặt cô đỏ bừng lên.

Cô dùng sức đẩy anh ra, trừng mắt nhìn anh như đang hờn dỗi.

Taehyung dựa vào tường phòng tắm, vừa nhìn thẳng vào mặt cô, vừa cười rất không đứng đắn.

Jisoo cảm thấy mặt mình sắp nổ tung.

Ánh mắt Taehyung quan sát trên người cô một vòng, sau đó dùng ngón cái chậm rãi chà xát môi cô, giọng nói khàn khàn vang lên: "Buổi tối, em tắm rửa xong chạy đến phòng anh, chẳng lẽ là muốn cùng anh nói chuyện về cuộc sống sao?"

Jisoo tức giận đến dậm chân, nói: "Em em em...... Điện thoại của em để quên ở chỗ anh!"

Taehyung tiếp tục trêu chọc cô, "À, thì ra là đã lên kế hoạch từ trước."

Jisoo: "......"

Đôi mắt xinh đẹp của cô tròn lên vì tức giận, trông rất dễ thương và quyến rũ.

Taehyung nhàn nhã dựa vào tường, nhìn cô giống như một con sư tử nhỏ đang xù lông.

Tuy nhiên, ngay sau đó, con sư tử nhỏ lao thẳng về phía anh.

Hai tay Jisoo vòng qua cổ anh, cả người đều treo ở trên người anh, nhắm thẳng môi anh mà hung hăng hôn xuống.

Động tác của cô vụng về không hề có quy tắc, thế mà Taehyung lại bị trêu chọc đến sống lưng cứng đờ. Anh chỉ cảm thấy lỗ chân lông cả người đều mở ra, đầu ngón tay cũng không tự giác cuộn lại.

Vừa rồi Jisoo căn bản không nghĩ nhiều như vậy, chỉ cảm thấy anh hùng hổ doạ người, cô muốn cho anh ngậm miệng lại. Nhưng cho tới bây giờ cô mới ý thức được chính mình đã rất ngu ngốc. Cô từng bước lùi về phía sau trong phản ứng mãnh liệt của anh, cuối cùng cả người xụi lơ như một vũng bùn.

Taehyung ôm eo cô nhẹ nhàng bế lên, anh và cô nhìn nhau, thấp giọng hỏi: "Còn muốn không?"

Cả người Jisoo cứng đờ, lỗ tai cũng bắt đầu nóng lên. Hốc mắt tràn đầy nước mắt sinh lý, cô sờ môi mình thấy hơi đau, đẩy anh ra rồi cũng không quay đầu lại mà chạy.

Why Do We Have To Get Married? | VsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ