Bởi vì người đàn ông kia đã cho con đủ tình yêu

402 33 2
                                    

Khuôn mặt Jisoo trống rỗng, ngón tay vuốt ve chiếc nhẫn hỏi: "Anh đeo cho em à? Ý anh là sao?"

"Cầu hôn." Taehyung bình tĩnh dựa vào khung cửa nói: "Như thế nào, muốn đổi ý?"

Jisoo không có chút ấn tượng nào, "Anh chơi xấu, em không đồng ý."

"Em đồng ý rồi." Taehyung một tấc cũng không nhượng bộ, "Tối hôm qua em đã 'ừ' rất nhiều lần."

Jisoo nhớ lại tình cảnh đêm qua, "!!!!!!!!!"

Không biết xấu hổ!

Cô cúi cái đầu nhỏ đi qua bên cạnh Taehyung, nhưng người phía sau lại bày ra tư thế không chịu buông tha, "Thật sự không nhớ rõ sao? Em có muốn anh nhắc lại cho không?"

Jisoo liếc anh, người khác chắc chắn không cách nào tưởng tượng, Kim tổng bình thường luôn tuấn lãng lịch sự lại lén lút nói ra loại lời này!

Taehyung nhướng mày mỉm cười nhìn cô, giống như một giây sau thật sự muốn nhắc lại cho cô nghe.

Khuôn mặt Jisoo đỏ lên trong nháy mắt, như một quả cà chua nhỏ, hai tay che lỗ tai kêu lên: "Aaa! Câm miệng lại, em nhớ rồi!"

Taehyung nghẹn cười, không trêu cô nữa, hai người cùng nhau đến nhà hàng ăn sáng.

____________________

Sau vài trận mưa tí tách, hoa tường vi vào mùa đông chậm rãi trèo lên đầu tường. Thời tiết ấm dần, cây liễu ven đường cũng vô tình lộ ra màu xanh lá cây tươi mới.

Giới kinh doanh Daegu truyền ra một tin tức, hai nhà Kim - Kim liên hôn, hôn lễ sắp diễn ra vào cuối tháng tư.

Theo phong tục của Daegu, người chuẩn bị cưới không thể gặp nhau trước khi kết hôn. Vì thế Jisoo đành phải tạm thời rời khỏi biệt thự Palgongsan, chuyển về nhà bố mẹ ở.

Taehyung vừa chuẩn bị hôn lễ, vừa phải lo công việc của công ty, chỉ có thể thỉnh thoảng nói chuyện điện thoại hoặc gọi video với Jisoo.

Chạng vạng tối hôm đó, Taehyung cùng những người khác lên kế hoạch tổ chức hôn lễ xong, vừa vặn đúng giờ cơm chiều, vì thế liền chọn một nhà hàng cổ truyền gần công ty mời mấy người ăn cơm.

Nhà hàng này có hương vị không tồi, mỗi khi đến giờ ăn khách đông như mây. Lúc Taehyung dẫn theo mấy người vào cửa, một nhân viên phục vụ không cẩn thận đụng phải một người thiết kế trong đó. Nhân viên phục vụ vội vàng xin lỗi, người thiết kế khoát tay ra hiệu bảo mình không sao.

Nhân viên phục vụ cảm kích rời đi, vừa đi vừa nhỏ giọng với người bên cạnh nói: "Nhanh lên một chút, tiểu thư Kim gia đến, động tác chậm cô ấy lại mất hứng."

Taehyung hơi nhíu mày, theo phương hướng người nọ nhìn qua, ở một bàn bên cửa sổ nhìn thấy Kim Min Jong cùng Lee Soo Hee dẫn theo Kim Ji Eun vừa mới ngồi xuống.

Anh bảo Amy mang theo mấy nhà thiết kế đi qua trước, tự mình tiến lên chào hỏi cùng ba người Kim Min Jong.

Kim Min Jong nhìn thấy Taehyung lập tức đứng dậy, "Kim tổng, thật trùng hợp!"

Taehyung cười cười, "Là rất trùng hợp." Tầm mắt anh đảo qua xung quanh, nghi hoặc hỏi: "Jisoo không đi cùng mọi người sao?"

Why Do We Have To Get Married? | VsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ