Đừng làm phiền tôi nữa

310 25 0
                                    

Taehyung liếc Lee Suho một cái, nhưng Lee Suho trên căn bản không thấy được, vẫn còn đang dồi dào nhiệt huyết kể câu chuyện thời cấp ba của Jang Sooyoung.

"Tôi nhớ năm đó, bên cạnh lớp chúng ta có 1 học sinh lớp thể dục tên là Beom Sik theo đuổi Jang Sooyoung hai năm. Có một lần cậu ta thừa dịp tiết tự học buổi tối, đứng dưới sân cầm loa tỏ tình với cô ta, kết quả là bị chủ nhiệm lớp bắt gặp, sau đó phạt luôn. Cho nên, có thể thấy hoa khôi của chúng ta hấp dẫn như thế nào!" Lee Suho càng nói càng hưng phấn, đã thế còn ra vẻ thần bí hỏi mọi người: "Mấy cậu đoán xem, sao chúng ta phát hiện Jang Sooyoung yêu thầm Taehyung?"

Mọi người sôi nổi lắc đầu.

Lee Suho: "Đừng nhìn hoa khôi của chúng ta ngày thường ít nói. Chẳng ngờ lúc mấu chốt lại trở thành cao thủ siêu lợi hại. Sau khi Beom Sik thổ lộ, hoa khôi lập tức chặn cậu ta ngay trước cửa phòng học, "giãi bày nỗi lòng" trong sự chứng kiến của bạn bè, nói với Beom Sik rằng cậu ta đã thích người khác rồi, và bảo đừng quấy rầy cậu ta nữa." Cậu dừng một chút, lại nhướng mày hỏi tiếp: "Các cậu cho rằng cậu ta đang lấy cớ ư? Nố nồ, lúc ấy chúng ta đều nghĩ như vậy hết, ai biết chưa tới 2 ngày tôi lại nhận được 1 bức thư tình từ cậu ta!"

Ai nấy cũng kinh ngạc nhìn về phía Lee Suho, tròng mắt như muốn rớt xuống.

Lee Suho cười haha 2 tiếng: "Tôi nói lộn, là nhờ tôi gửi, thư tình viết tặng Taehyung."

"Hả!" Trăm miệng một lời.

Taehyung liếc nhìn Jisoo, cô gái nhỏ không ngừng mở miệng, hai tay đan vào nhau. Anh than nhẹ, nắm lấy bàn tay cô. Chỉ là không ngờ anh bị đôi tay như vuốt mèo này nhéo một cái thật đau.

Taehyung đau tới mức hai mắt nhắm tịt, nhưng chẳng hề buông tay.

Đầu bên kia, Lee Suho bắt đầu lôi kéo anh góp chuyện: "Taehyung, mày còn nhớ lá thư kia không? Phong bì màu hồng hương dâu."

Âm thanh Taehyung lạnh lùng lạ kỳ, không tiếp lời mà hỏi ngược: "Tao đưa thư cho mày rồi cơ mà, mày quên mày làm gì với nó à?"

Lee Suho nghẹn họng nửa giây, sắc mặt cậu ta tái mét.

Lòng hiếu kỳ bị khơi gợi, mọi người nháo nhác thăm hỏi: "Cậu dùng nó làm gì rồi??"

Lee Suho do dự hồi lâu mới trả lời: "Taehyung nói tôi trả cho người ta, nhưng hoa khôi cũng không chịu nhận, bắt tôi nhất định phải giao cho Taehyung. Sau đó Taehyung bảo... Bảo tôi..." Giọng cậu ta nhỏ dần, "Làm giấy chùi đít..."

Mọi người: "Ha ha ha ha ha ha ha......"

Khu ghế lô cười nghiêng ngả, Park Jinyoung cười ra nước mắt.

Vài người xấu xa trêu cậu ta: "Cảm giác thế nào, chùi mông bằng thư tình của hoa khôi sướng không?"

"Lá thư màu hồng nhạt ư?"

"Chả phải còn có hương dâu à, mùi thơm không? Lưu hương được tận mấy giờ luôn nhỉ?"

Lee Suho: "Cút cút cút!"

Taehyung ho nhẹ, đứng dậy đi đến nhà vệ sinh. Lee Suho không nghĩ tới câu chuyện sẽ phát triển theo hướng này, cậu kịp thời bóp chết hứng thú của mọi người xung quanh.

Why Do We Have To Get Married? | VsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ