Cả đêm không gặp nên nhớ vợ

383 28 2
                                    

Chóp mũi Jung Jungyeon đỏ bừng, hốc mắt cũng khó nhịn được chua xót, đau lòng xoa mái tóc Jisoo, lẩm bẩm lặp lại, "Là chị không tốt, là chị không tốt!"

Dáng vẻ Jisoo ấm ức khiến ai nhìn cũng đau lòng, Jung Jungyeon nhẹ nhàng ôm lấy cô, khẽ vỗ vai cô an ủi.

Jisoo càng khó chịu, cảm xúc bi thương giống như thuỷ triều vọt tới. Khi còn nhỏ cô mở lòng với tất cả mọi người, cha mẹ cô, 'đồng bọn' của cô, nhưng tất cả bọn họ lại đều bỏ rơi cô. Thậm chí Jisoo còn tin vào số mệnh, cảm thấy bản thân mình có chỗ nào đó không tốt, cho nên bọn họ mới không cần cô.

Jung Jungyeon kiên nhẫn lại dịu dàng an ủi cô một lúc, Jisoo mới không còn đau lòng nữa.

Kim Bok Doo cảm thán nói, "Không thể tin được là Jisoo lại quen Kimie của chúng ta, chứng minh con bé rất có duyên với nhà họ Kim chúng ta!"

Jisoo ngượng ngùng mím môi.

Jung Jungyeon giải thích với cô, "Chị là đứa bé đầu tiên trong nhà, nên ông nội đã quen gọi chị là Kimie."

Jisoo ngoan ngoãn gật đầu.

Tới gần giờ ăn trưa, mấy người ngồi xuống quanh bàn cơm. Jisoo ngồi gần Jung Jungyeon, Taehyung theo sát ngồi bên cạnh cô, giống như là sợ bị người khác đoạt mất vậy. Một màn này bị Jung Jungyeon phát hiện, buồn cười mà nhìn Taehyung một cái.

Jung Jungyeon và Jisoo trò chuyện vui vẻ, hai người tựa như nói mãi không hết chuyện, Jung Jungyeon do dự mãi cuối cùng vẫn mở miệng, "Taehyung, để Jisoo ở với chị vài ngày được không?"

Taehyung dừng một chút, tầm mắt dừng trên mặt Jisoo, thấy cô mím môi, khuôn mặt nhỏ tán đồng và chờ mong.

"Vậy có gì mà không được? Cô ấy vui là được."

Jung Jungyeon thở phào nhẹ nhõm một hơi, cười thành tiếng, "Không phải chị sợ chị đoạt vợ em, khiến em không vui sao?"

Jisoo, "..."

Taehyung, "..."

Hai người vô thức liếc nhau, lại rất nhanh trốn tránh tầm mắt, đều cảm thấy khuôn mặt nóng bừng.

"Taehyung, đêm nay em cũng ở lại đi. Ông nội nói đã lâu rồi em không về nhà." Jung Jungyeon nghiêm mặt nói.

Taehyung suy tư một chút rồi đồng ý.

Jung Jungyeon, "Vậy ngày mai em đưa đồ dùng hàng ngày của Jisoo tới đây nha."

Jisoo khẩn trương nhìn Taehyung, sợ chuyện hai người ở riêng bị phát hiện.

"Yên tâm đi." Taehyung bình tĩnh nói, "Ngày mai em sắp xếp rồi cho người mang qua."

Buổi tối, Jisoo và Jung Jungyeon ngủ cùng nhau, thời tiết mưa lạnh, hai người đắp chăn lông nằm trên giường nói chuyện phiếm.

Jung Jungyeon cực kì tò mò, "Jisoo, em và Taehyung quen nhau thế nào?" Với hiểu biết của cô ấy với Taehyung, em ấy sẽ không bao giờ đồng ý với cái gọi là liên hôn, nhất định là rất thích Jisoo.

"Bọn em quen nhau ở một buổi tiệc của bạn bè." Jisoo ngượng ngùng nói, "Anh ấy biết gấp máy bay giấy, giống loại trước đó chị gấp ấy. Em còn cho rằng anh ấy là chị, cho nên nói nhiều với anh ấy vài câu."

Why Do We Have To Get Married? | VsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ