Lo lắng cho tôi đến vậy sao?

422 27 0
                                    

Jisoo quay mặt về phía Tra Nam làm động tác cắt cổ, Tra Nam không hề có chút dao động nào.

Jisoo nhân lúc nó chưa chuẩn bị, bắt lấy nó nhét vào lồng chim. Vì phòng ngừa Tra Nam gọi bậy, cô còn đem lồng chim xách vào phòng ngủ.

"Tốt," Cô vỗ vỗ tay trở về phòng khách, hướng di động nói: "Đã nhốt trong lồng sắt."

Taehyung sặc một chút, "...... Đừng xúc động, đừng làm gì phạm pháp. Gặp khó khăn thì có thể tìm cảnh sát, tìm tôi cũng được nữa."

Jisoo cười, "Không cần đâu không cần đâu, em có thể một tay bóp chết nó."

Taehyung: "......"

Cậy mạnh!

"Thật sự không cần hỗ trợ?" Anh hỏi.

Jisoo: "Thật sự không cần. Tra Nam thực ra rất đáng yêu, hôm nào em mang nó đi gặp anh nha!"

Taehyung cau mày, "Em nói...... Em đang hẹn hò cùng với một tên trai đểu (tra nam) sao??"

"......" Jisoo vỗ trán, "Ai nha! Hiểu lầm hiểu lầm rồi, quên nói với anh, là con vẹt em nuôi, tên là Tra Nam! Vừa rồi nó đang cùng em học nói, em ngại nó quậy phá, liền nhốt nó vào lồng sắt."

Bên kia một lúc lâu cũng không trả lời.

Taehyung nhớ tới lần đó trong tiệc chia tay với Woo Bin, mặt bất giác đỏ lên.

Nguyên lai là cô ấy có một con "Chim thật"......

Kim thiếu gia một tay che mặt lại, đời này anh chưa từng xấu hổ như vậy bao giờ.

"Taehyung?" Jisoo nhẹ giọng gọi anh.

"Ách, khá tốt." Taehyung ho nhẹ một tiếng, "Em an toàn về đến nhà thì tôi an tâm rồi. Đúng rồi, Amy đã tìm được xe taxi hôm đó chở em, ví của em cũng lấy lại được rồi, ngày mai đi làm tôi bảo anh ta đưa cho em."

Khóe miệng Jisoo cong lên, "Được được, cảm ơn!" Cô nghĩ đến cái gì đó hai tay đan vào nhau, do dự nửa ngày nói: "Cái kia...... Em có một vấn đề muốn hỏi anh."

Taehyung nhướng mày "Ừm" một tiếng.

Jisoo: "Anh cảm thấy em có tố chất làm giám đốc Quan hệ công chúng không?"

Taehyung nghi hoặc: "Em không muốn làm phiên dịch, muốn làm ở ban Quan hệ sao?"

Jisoo chu chu môi, "Cũng không phải. Anh phải trả lời vấn đề của em!"

Taehyung suy nghĩ một chút, nghiêm túc nói: "Em quả thực rất thông minh, nếu như thật sự chịu khó, tôi thấy không phải là không có khả năng."

Khuôn mặt nhỏ của Jisoo cười tươi nở mày nở mặt.

Cô đã nói mà, giám đốc Quan hệ công chúng có gì đặc biệt hơn người chứ! Nếu cô muốn làm, nhất định cũng có thể làm tốt!

Dục vọng thắng thua ấu trĩ của cô nàng nào đó đã được thỏa mãn. Giống như khi thi được điểm cao hơn người bạn cùng bàn của học sinh tiểu học, thế giới đều trở nên sáng lạn hẳn.

Taehyung cách ống nghe cũng có thể cảm nhận được sự vui sướng của cô, "Hạnh phúc như vậy sao?"

"Vẫn ổn", Jisoo không nhịn được cười, sợ tâm tư nhỏ của mình bị phát hiện, vội vàng nói sang chuyện khác: "Ai, giọng nói của anh sao nghe có chút khàn khàn vậy?"

Why Do We Have To Get Married? | VsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ