Đây là hình ảnh người đẹp đi tắm

376 31 1
                                    

Jisoo giống như một chú mèo con ngoan ngoãn nhắm mắt đi theo phía sau Taehyung. Hai người trực tiếp lên xe chạy ra khỏi khu biệt thự.

Jisoo thật sự bị dị ứng với lông mèo, lúc này nước mắt rơi vẫn không ngừng, cũng hắt hơi liên tục. Còn sợ bị Taehyung nhìn thấy bộ dạng xấu xí này, cô cố ý nghiêng mặt ra ngoài cửa sổ xe.

Cô đang lau nước mắt một cách lung tung, hơi thở của người đàn ông đột nhiên vây lấy cô.

Jisoo hoảng loạn quay đầu lại, đối diện với gương mặt của anh gần trong gang tấc. Gương mặt tuấn tú của anh, sống mũi thẳng tắp, còn có cánh môi mềm mại vừa lướt qua chóp mũi cô không nặng không nhẹ......

Khoảng cách gần như vậy, đây là muốn làm gì?

Tiến độ này có phải hơi nhanh rồi không?

Cô có nên nhắm mắt lại không?

Trái tim Jisoo đập loạn cả lên, cô cố gắng nín thở, sợ bị anh phát hiện ra mình đang hoảng sợ. Đôi mắt đẫm nước của cô luống cuống nhìn anh.

Theo động tác của anh, bên cạnh phát ra một tiếng "răng rắc".

Taehyung giúp cô thắt dây an toàn, chậm rãi ngồi thẳng người, hỏi: "Dị ứng rất nghiêm trọng sao? Có muốn đến bệnh viện khám không?"

Jisoo còn đang ngây ngốc, nhỏ giọng nói: "Không phải quá nghiêm trọng, một lúc nữa sẽ ổn thôi."

Taehyung dường như mỉm cười nhẹ, trêu chọc nói: "Cũng đã quên cài dây an toàn rồi, còn không nghiêm trọng sao?!"

Dây an toàn??

Jisoo quay mặt đi, cắn môi dưới, nhắm chặt mắt.

A a a a a a a a a!

Cài dây an toàn có cần phải làm đến mức sắc tình như vậy không?!

Trái tim của cô rối loạn, không an phận muốn nhảy ra ngoài.

"Vị hôn thê?" Taehyung bỗng nhiên gọi cô.

Jisoo nghiêng mắt nhìn anh.

Đầu ngón tay lạnh lẽo của Taehyung nhẹ nhàng chạm vào mặt cô.

Cả người Jisoo trong nháy mắt trở nên cứng đờ.

Taehyung nhẹ giọng oán giận: "Khóc giống như mèo con vậy."

Jisoo cũng theo đó lấy tay lau mặt, đầu ngón tay còn có nước mắt trước đó sót lại. Cô giả vờ như không thèm để ý quay đầu về phía cửa sổ xe, xuyên qua kính cẩn thận quan sát lớp trang điểm trên mặt mình.

Cũng may, vẫn hoàn hảo như vậy.

Bỗng nhiên Jisoo nhớ tới cái gì đó, hỏi: "Đúng rồi, không phải buổi chiều anh bay đến Incheon sao? Sao nhanh như vậy đã trở lại rồi?"

Ánh mắt Taehyung nhìn thẳng về phía trước, giọng nói nhàn nhạt: "Kết thúc sớm, trở về ngay."

Jisoo gật đầu, cười khanh khách nói: "Vừa rồi cảm ơn anh nha."

Taehyung liếc nhìn cô, cười rộ lên, "Ở nhà khóc lợi hại như vậy, dị ứng thật sự không nghiêm trọng?"

Jisoo không ngờ bị anh nhìn thấu, chẹp miệng không nói lời nào.

Why Do We Have To Get Married? | VsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ