Sắp đến giờ nghỉ trưa, người đến người đi tấp nập trước tòa nhà.
Taehyung vô cùng nổi bật trong đám đông, vị tổng giám đốc trẻ tuổi nhiều tiền này đã sớm được truyền đi khắp công ty. Vì vậy bây giờ khi anh đứng nói chuyện với một cô gái trẻ ở đại sảnh đã khiến mọi người chú ý rất nhiều.
Jisoo nghiêng đầu cười, đôi mắt trong trẻo trắng đen rõ ràng, "Sếp Kim, hình như nhân viên của anh đang nhìn anh đó!"
Taehyung nhẹ nhàng nhìn lướt qua bốn phía, những ánh mắt đang đánh giá kia lập tức biến mất.
"Kim đại tiểu thư đã hài lòng chưa?" Anh chậm rãi hỏi.
Jisoo hớn hở gật đầu.
Taehyung: "Em đến công ty tìm tôi à?"
Jisoo: "......"
Cô chưa kịp trả lời thì điện thoại của Taehyung đã vang lên, trợ lý nhắc anh đã đến giờ họp.
Jisoo vẫy tay với anh, "Em đi trước đây!"
Trưa hôm đó Jisoo nhận được thông báo trúng tuyển từ phòng nhân sự của công ty Taehyung, thứ hai tuần sau đến công ty báo danh.
Jisoo gọi điện về nhà, Kim Min Jong nhận.
Jisoo: "Ba, tuần sau con đến Công ty Taehyung thực tập. Căn hộ đứng tên con khá gần công ty, con muốn dọn sang đó."
Kim Min Jong gật đầu, "Đi đi, nhớ dùng thái độ tốt, đừng làm nhà họ Kim chúng ta mất mặt."
Jisoo hít một hơi thật sâu, "Con biết rồi, ba."
Kim Min Jong tiếp tục dặn dò: "Không bắt con ra ngoài đi làm thật, có cơ hội thì xây dựng quan hệ thật tốt với người nhà họ. Bị uất ức thì nói với gia đình, đừng đối đầu trực tiếp với nhà họ."
Jisoo rũ mi, nhẹ nhàng "Vâng" một cái.
Lúc Kim Min Jong hỏi có muốn nói chuyện với Lee Soo Hee không, Jisoo đã từ chối.
Họ sẽ không quan tâm người con gái này như những cặp cha mẹ khác, mà cô cũng không muốn bị dạy dỗ quá nhiều.
Jisoo nhanh chóng chuyển sang căn hộ đứng tên của mình.
Nơi này tọa lạc tại khu vực đắc địa của Daegu. Giữa công viên là một hồ nước nhân tạo rộng hàng trăm mẫu, để làm tăng sự thú vị, một đàn thiên nga trắng đã được đưa tới từ Thụy Sĩ. Căn hộ này nổi tiếng với độ phủ xanh, nơi này đã thuê hơn chục chuyên gia làm vườn chịu trách nhiệm sửa chữa và duy trì cảnh quan. Mấy tòa nhà này đều thiết kế theo kiểu Pháp, mặt bằng rộng, diện tích nhỏ nhất là 210 mét vuông, là khu dành cho nhà giàu.
Chiều chủ nhật, người giúp việc mang khá nhiều quà đến.
Ông nội Kim biết Jisoo thực tập ở công ty nhà Taehyung thì vô cùng vui vẻ, bảo Kim Jung Hoon tặng cho Jisoo một chiếc xe. Kim Jung Hoon không muốn bạc đãi em gái, lại sợ khi cô đi làm quá khoe khoang nên mua một chiếc Porsche.
Ngoài ra, Kim Ji Ae còn chuẩn bị cho Jisoo vài bộ quần áo phù hợp khi đi làm. Tất cả đều do bậc thầy thời trang quốc tế thiết kế, không có logo, tinh tế, đơn giản nhưng cũng không quá nổi bật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Why Do We Have To Get Married? | Vsoo
FanfictionMột tin tức đang nổi đình nổi đám về gia đình trứ danh ở Daegu: Cuối cùng dòng họ luôn muốn dựa hơi Taehyung - nhà họ Kim đã gả con gái mình vào nhà Taehyung. Trong hai nhà, có một người là Kim Taehyung, người thừa kế của Kim gia, khôi ngô cao quý...