Lai lịch của Kim Jisoo là gì vậy?

427 32 0
                                    

Sắc mặt Taehyung vô cùng ngoạn mục, anh gầm nhẹ một tiếng: "Lee Suho, kéo cô ấy đi!"

Jisoo sợ tới mức rụt lại cổ.

Được rồi! Không cho mượn thì không cho mượn, ai hiếm lạ chơi với anh, tự cô cũng có!

Cô đi theo Lee Suho ngồi vào một bên.

Lee Suho không biết hai người đã xảy ra chuyện gì, anh ta uống một ngụm nước, nhỏ giọng hỏi Jisoo: "Thiếu gia tức giận hả?"

Jisoo không vui vẻ, "Keo kiệt! Tôi chỉ muốn mượn con chim của anh ấy chơi."

Lee Suho uống một ngụm nước suýt chút nữa bị sặc chết.

Jisoo bị dọa nhảy dựng, vội hỏi: "Cậu không sao chứ?"

Lee Suho điên cuồng ho không ngừng.

Taehyung lạnh mặt đứng dậy, liếc mắt một cái nhìn Jisoo nói: "Đi thôi, đưa em về."

Jisoo nghĩ đến anh là bạn từ thời thơ ấu, không so đo vừa rồi anh keo kiệt và tức giận, đi theo anh ra khỏi hội sở.

Hai người ăn ý mà không nhắc lại chuyện mượn con chim.

Taehyung nói: "Vết thương của chú tư đã băng bó xong rồi, chú ấy đã đưa cô nhỏ của em về nhà, em yên tâm đi."

Jisoo gật đầu.

Taehyung liếc mắt nhìn cô, "Sau này ở trước mặt những người đàn ông khác em vẫn nên giữ sự lạnh lùng đi."

Jisoo: "Vì sao?"

Taehyung: "Vì tốt cho em."

Jisoo không nói, nghiêm túc ngồi ở vị trí ghế phụ, đưa cằm nhỏ ra ngoài nhìn về phía cửa sổ.

Taehyung thở dài một tiếng, "Ngoại trừ tôi ra."

Jisoo liếc mắt nhìn anh, lại nở nụ cười ngọt ngào.

Công việc chính của tập đoàn Kim thị trong tuần tới đều là báo cáo tổng kết trong nửa năm qua. Báo cáo tài chính cho thấy, lợi nhuận ròng trong nửa năm qua cao hơn gần ba điểm so với cùng kỳ. Đồng thời, các dự án đầu tư trong và ngoài nước đã đạt được lợi nhuận tốt, công ty quy mô cũng từng bước mở rộng.

Tiệc mừng nửa năm của công ty được tổ chức vào thứ tư.

Tiệc tối được tổ chức tại Trung tâm Tài chính toàn cầu. Trong phòng tiệc mấy trăm mét vuông có ánh đèn lộng lẫy, khắp nơi đều hiện lên sự xa hoa, ngay cả ly rượu cũng đổi thành ly có logo được thiết kế riêng của tập đoàn Kim Thị.

Người chủ trì bữa tiệc tối lần này sẽ là MC của gameshow, Kang Jiwon.

Kang Jiwon không mặc trang phục do công ty cung cấp, mặc bộ lễ phục tự mình chuẩn bị. Cô ta cố ý mời một vị chuyên viên trang điểm từ đoàn phim, đã bắt đầu trang điểm từ giữa trưa.

Các đồng nghiệp tới buổi diễn tập trước nhìn thấy Kang Jiwon thì mắt đều sáng lên, mấy người chị em chỉnh lại tóc tai và lễ phục, chịu không nổi mà hâm mộ.

Đến sáu giờ tối, các nhân viên đến sớm đã đi vào sau khi đăng ký xong ở bàn làm thủ tục.

Jisoo mặc một bộ lễ phục màu champagne, giày cao gót cột dây màu bạc, theo thường lệ đều là Kim Ji Ae thiết kế riêng cho cô.

Why Do We Have To Get Married? | VsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ