Hai ngày sau, Taehyung nhận được thư mời từ nhà họ Kim.
Chủ nhật này là sinh nhật của Kim Jisoo và Kim Ji Eun, tiệc sinh nhật được tổ chức ở nhà hàng tư nhân xa hoa, mời anh tới tham gia.
Taehyung không nghĩ tới hai chị em nhà này thoạt nhìn không thân thiết thế mà lại sinh cùng một ngày. Anh nhận lời của nhà họ Kim, còn dặn dò Amy, "Cuối tuần là sinh nhật hai chị em họ Kim, anh nhớ giúp tôi chuẩn bị một phần quà."
Amy đồng ý.
"Từ từ", Taehyung suy nghĩ một chút lại gọi anh chàng, "Cậu giúp tôi chuẩn bị phần của cô em là được rồi." Quà của Jisoo anh muốn tự mình chọn.
Rất nhanh đã đến chủ nhật. Kim Ji Eun học ở Đại học số 2, mời rất nhiều bạn học đến bữa tiệc.
Ngoài hội trường, các bạn học ríu rít hâm mộ không thôi.
Kim Ji Eun mặc một chiếc váy bánh kem hồng nhạt, tóc uốn sóng lọn to, khuôn mặt thanh tú trang điểm nhạt. Thoạt nhìn cũng coi như là thanh lệ điềm mỹ.
Một nữ sinh đầu tròn ngạc nhiên nói: "Trời ơi Ji Eun, nhà cậu có tiền thật, thế mà lại làm tiệc sinh nhật ở chỗ này! Tôi nghe bố nói hội trường này không mở cho người ngoài, hơn nữa chi phí cũng cao đến hù chết người đấy."
Kim Ji Eun cao ngạo mà dương cằm, "Cũng bình thường, bố mẹ tôi thương tôi. Tôi thích bánh ngọt nơi này, cho nên tổ chức tiệc sinh nhật ở đây. Tôi cũng là khách VIP nữa, nếu mọi người thích tôi có thể đưa mọi người đến chơi bất cứ lúc nào."
Các bạn học đều cực kỳ hâm mộ, hô lớn công chúa nhỏ Ji Eun, vây quanh Kim Ji Eun đi vào trong hội trường.
Viết lời chúc ở khu tiếp khách, rất nhanh đã có bạn học phát hiện đây không chỉ là sinh nhật của riêng Kim Ji Eun, mà còn là của chị gái cô.
Bạn nữ hồi nãy hỏi: "Ji Eun, cậu còn có chị gái? Tại sao trước nay chưa bao giờ nghe cậu nhắc tới?"
"Tôi không thân với chị ấy", Kim Ji Eun nhún nhún vai, "Hơn nữa nói đúng ra hôm nay cũng không phải sinh nhật chị ấy. Thật ra sinh nhật chị ấy còn muộn hơn tôi, vì tiện nên mỗi năm đều gộp luôn sinh nhật chị ấy vào sinh nhật tôi."
Các bạn học không thể tưởng tượng nổi mà há to miệng.
"Quá đáng thương rồi!" Đầu tròn nói giỡn: "Trời ơi Ji Eun, chị gái cậu không phải là được nhặt về đó chứ?"
Kim Ji Eun không kiên nhẫn, "Ôi chao, nhắc đến chị ấy làm gì, các cậu không định đi ăn đồ ngọt sao?"
Các bạn học lập tức hộ tống công chúa nhỏ đi đến khu đồ ngọt.
Cách đó không xa Amy nhìn thoáng qua Taehyung, khí thế quanh thân ông chủ phóng ra, người trong phạm vi 10m đều cảm thấy lạnh thấu xương.
Anh ta ho nhẹ một tiếng, đề nghị: "Kim tổng, lời nói của trẻ nhỏ chưa chắc đã là thật. Cũng có thể là Kim tiểu thư nói đùa, nếu không chúng ta đi tìm Jisoo hỏi một chút?"
Taehyung im lặng đi thẳng vào trong hội trường.
Jisoo mặc một bộ lễ phục ngắn màu trắng, thủ công tinh xảo, hình thức đơn giản hiện đại. Nhưng nhìn không hề giống nhân vật chính của tiệc sinh nhật, mà giống như một vị khách bình thường vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Why Do We Have To Get Married? | Vsoo
FanfictionMột tin tức đang nổi đình nổi đám về gia đình trứ danh ở Daegu: Cuối cùng dòng họ luôn muốn dựa hơi Taehyung - nhà họ Kim đã gả con gái mình vào nhà Taehyung. Trong hai nhà, có một người là Kim Taehyung, người thừa kế của Kim gia, khôi ngô cao quý...