Tình thương của cha mẹ mà cũng chi li đến thế (P2)

330 30 1
                                    

"Cậu nói nhà họ Kim đổi người liên hôn thành Kim Ji Eun?" Lee Suho há hốc mồm, giây tiếp theo ôm bụng cười ngặt nghẽo không đứng thẳng được.

Jang Ki Yong và Park Jinyoung bên kia cũng nghẹn cười.

Taehyung rất thẳng thắn với ba người bạn tốt, ngay cả chuyện tỏ tình bị từ chối lúc trước cũng nói ra, ba người còn bày mưu tính kế giúp.

Anh khẽ thở dài một hơi, gọi nhân viên phục vụ mang thêm một chai rượu.

Park Jinyoung cười ná thở, "Ôi Taehyung, lúc cửa mở ra, thấy Kim Ji Eun đứng ngoài chắc mặt cậu cũng tái mét đi nhỉ? Ha ha ha ha ha ha..........."

Khóe miệng Taehyung khẽ giật, đúng thật là mặt anh cắt không còn giọt máu, nhưng không lâu sau mặt Kim Min Jong và Kim Ji Eun cũng tái mét.

Anh cũng biết sơ sơ ba mẹ nhà Kim thiên vị con gái út, những ai ngờ còn thiên vị đến mức độ này. Dù gì Kim Jisoo đang làm ở Kim thị, còn Kim Ji Eun kia thì chẳng quen biết gì. Xem ra nhà họ Kim thật sự coi anh và nhà mình là miếng thịt béo bở, loại việc như liên hôn này dám bỏ qua con gái lớn mà nhảy thẳng đến con gái út.

Tối đó anh thấy người tới là Kim Ji Eun thì thái độ trở nên lạnh nhạt hơn, nhân lúc ông nội không để ý thì nhắn tin cho Amy. Chỉ trong chốc lát Amy cuống quýt chạy đến nhà lớn, báo công ty có việc gấp, cần Taehyung quay về xử lý.

Kim Bok Doo nhìn Taehyung một cái thật sâu, không ngăn cản. Cha con nhà Kim xấu hổ, không vui cũng chỉ dám giấu trong lòng. Taehyung lễ phép chào hỏi Kim Min Jong rồi rời đi cùng Amy.

Jang Ki Yong cảm thán: "Xem ra nhà họ Kim ngày càng xuống dốc, chỉ cần có thể liên hôn với nhà cậu thì thế nào cũng được."

Park Jinyoung hừ cười, "Tiếc rằng không hề hiểu đạo lý đối nhân xử thế." Anh ta dừng một chút mới nói tiếp: "Tớ nghe nói Kim Ji Eun kia được bố mẹ nuông chiều từ nhỏ, bây giờ nhà họ Kim đến mức này rồi mà cô ta vẫn đổi xe thể thao như thay áo. Ở trường bạn bè cũng vây quanh nịnh bợ cô ta, ai khiến cô ta khó chịu cô ta sẽ cô lập người đó."

"Đù má." Lee Suho ngạc nhiên: "Bây giờ vẫn còn việc như thế này ư?"

Park Jinyoung: "Heeyoung học cùng trường với cô ta, lúc rảnh hay kể tớ nghe sự tích vinh quang của Kim Ji Eun."

Park Heeyoung là em gái Park Jinyoung. Địa vị nhà họ Park ở Daegu còn cao hơn nhà họ Kim, so sánh với Kim Ji Eun ngỗ nghịch thì đúng là Park Heeyoung quá khiêm tốn.

Taehyung vẫn im lặng, Jang Ki Yong hơi lo lắng liếc nhìn anh. Nhà họ Kim đã từ hôn một lần, nếu Taehyung chủ động hủy bỏ hôn ước chắc chắn ông nội Kim sẽ không tha cho anh.

Jang Ki Yong hỏi: "Taehyung, cậu định làm thế nào?"

Taehyung uống rượu, nhướng lông mày nói: "Mấy ngày nữa gọi Kim Ji Eun đến đây, mọi người chơi với nhau một chút."

Đến đây chơi?

Cả lũ nhìn nhau, hiểu ngay ý của Taehyung, không nhịn được cùng nở nụ cười.

Ở trường học, Kim Ji Eun là một chị đại, dù vậy cô ta vẫn có chút sợ Taehyung. Taehyung hẹn gặp tận 3 lần cô ta mới đồng ý đi.

Why Do We Have To Get Married? | VsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ