Ngày hôm sau Kim Seung Gi liền mua vé máy bay đến Canada, lại không ngờ đến tối hôm đó đã bị người của Taehyung tìm được. Mấy người đàn ông áo đen đưa anh ta từ khách sạn trực tiếp về nhà lớn.
Cả nhà đều có mặt, Taehyung cực kỳ kiêu ngạo cho anh ta hai lựa chọn: Một là, đem toàn bộ tài sản quyên góp, cũng biến mất khỏi tập đoàn, bồi thường cho Taehyung bằng chuyển tất cả những cổ phần của công ty do anh ta đứng cho anh. Hai là, công ty sẽ bãi bỏ chức vụ của anh ta, gửi đơn tố cáo chiếm đoạt công quỹ, cung cấp hóa đơn giả và nhiều hành vi vi phạm pháp luật khác. Cùng lúc đó, Taehyung còn đem chứng cứ thu thập được lần lượt ném ở trước mặt Kim Seung Gi.
Sắc mặt Kim Seung Gi trắng bệch, anh ta cố gắng trấn an bản thân, dùng thái độ giả tạo cung kính quen thuộc để giảo biện, nói những chuyện kia đều là người khác làm, những tội danh kia đều không liên quan đến anh ta.
Kim Seung Gi không hề cam lòng chấp nhận điều kiện của Taehyung, anh ta đang đánh cược. Ván bài này ông nội sẽ không ngồi nhìn anh ta bị kiện, càng sẽ không cho phép tin tức lãnh đạo tập đoàn vi phạm pháp luật xuất hiện trước mặt người khác.
Nhưng mà, Kim Bok Doo cũng không đơn giản như anh ta nghĩ. Ông cụ liếc mắt liền thấu tâm tư của anh ta, thở dài nói: "Seung Gi, cháu cho rằng ông nội vẫn luôn trọng dụng Taehyung mà không phải cháu, là bởi vì cháu là con riêng? Cháu sai rồi, bản chất của cháu và Taehyung khác biệt ở chỗ nó đi chính đạo, mà cháu chỉ luôn nghĩ đến việc đi cửa sau. Cháu cho rằng ông nội sẽ vì danh dự gia tộc, vì hình tượng công ty nên bao che cho cháu sao? Cháu suy nghĩ quá nhiều rồi, Kim thị chúng ta cũng không giả dối, ánh mắt công chúng sáng như tuyết, hình tượng Kim thị cũng sẽ không bởi vì người nào đó vi phạm pháp luật mà bị ảnh hưởng."
Kim Seung Gi không ngờ ông nội lại không muốn bảo vệ anh ta, sống lưng anh ta phát lạnh, tê liệt ngồi trên mặt đất.
Kim Jong Jae đứng bên cạnh, lạnh giọng chất vấn: "Còn không đi, chờ Taehyung lôi những chuyện bẩn thỉu kia của mày ra nữa?"
Kim Jong Jae vốn định nói thay Kim Seung Gi hai câu, nhưng mà Kim Bok Doo vừa nói ra lời này, ông ta cũng không dám nhiều lời nữa, xám xịt đi theo Kim Bok Doo, một ánh mắt cũng không dám chia cho Kim Seung Gi.
Cuối cùng Kim Seung Gi không thể không chấp nhận điều kiện đầu tiên của Taehyung. Anh ta đem toàn bộ tài sản đứng tên mình đi quyên góp, lấy danh nghĩa du học mà vĩnh viễn biến mất khỏi tập đoàn.
Taehyung vốn chỉ muốn trừng phạt Kim Seung Gi một chút, không ngờ lại vì mình và tập đoàn mà giành được lời khen ngợi. Gần đây tâm tình của anh khá tốt, còn dành thời gian tham gia một buổi đấu giá.
Cuộc đấu giá này được khởi xướng bởi Hiệp hội Nghệ sĩ thế giới, bao gồm đồ trang sức, thư họa, đồ sứ và các tác phẩm nghệ thuật hiếm khác. Trong đó, đáng chú ý nhất là bức ảnh《Skinny jeans》của Hedi Slimane.
Hedi Slimane không chỉ là nhiếp ảnh gia mà còn là một nhà thiết kế thời trang hàng đầu trong và ngoài nước. Nhưng mấy năm trước có người vướng vào việc sao chép tác phẩm của Hedi Slimane, trong lúc nhất thời ồn ào huyên náo, tuy rằng cuối cùng Hedi Slimane thắng kiện nhưng nản lòng thoái chí quyết tâm đóng bút một thời gian, tạm thời không tham gia bất kỳ sáng tạo nghệ thuật nào nữa. Mà tác phẩm cuối cùng của ông,《Skinny jeans》, đã trở thành báu vật hiếm có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Why Do We Have To Get Married? | Vsoo
FanfictionMột tin tức đang nổi đình nổi đám về gia đình trứ danh ở Daegu: Cuối cùng dòng họ luôn muốn dựa hơi Taehyung - nhà họ Kim đã gả con gái mình vào nhà Taehyung. Trong hai nhà, có một người là Kim Taehyung, người thừa kế của Kim gia, khôi ngô cao quý...