Hai người... hoà giải rồi?

279 31 0
                                    

Buổi sáng, lúc Taehyung đi tới tập đoàn thì Jisoo mới dọn đi.

Sáng sớm trời mưa phùn nhỏ, Jisoo gọi điện thoại cho Maeng, cô ấy không nói hai lời, lập tức xin nghỉ chạy tới, giúp Jisoo dọn dẹp đồ đạc rồi rời đi.

Hai người trở lại nhà Maeng, tóc đều đã bị nước mưa làm ướt, Maeng đưa khăn lông cho cô lau tóc, rồi lại nấu hai ly trà gừng nóng mang tới.

Jisoo nhấp một ngụm trà, cả người đều uể oải như mầm đậu nhỏ gặp mưa bão.

"Nói đi, sao lại thế này?" Maeng hỏi.

Jisoo khẽ thở dài một tiếng, nói chuyện trước đó cho Maeng nghe.

"Maeng, cậu nói xem, là tớ suy nghĩ nhiều rồi sao?" Đôi mắt cô mang theo tơ máu, mờ mịt nhìn Maeng.

Đây là lần đầu tiên Maeng thấy Jisoo như vậy, vô cùng đau lòng, hận không thể đi xé xác cái gì mà hoa khôi lớp đó, "Đồ ngốc này! Cậu cũng cảm thấy chính cậu suy nghĩ nhiều rồi mà. Loại trà xanh này tớ gặp nhiều rồi, tất nhiên cô ta cũng không có ý tốt gì với Kim tổng nhà cậu."

Khuôn mặt nhỏ của Jisoo càng nhăn lại.

Maeng càng nghĩ càng tức giận, "Kim tổng nhà cậu cũng không phải loại người tốt đẹp gì, ruồi bọ không bâu vào trứng vô cớ! Anh ta thấy cậu trẻ đẹp nên muốn chiếm hữu cậu, nhưng lại không muốn bảo trì khoảng cách với người phụ nữ khác. Đã ăn trong chén lại nhìn trong nồi, tra nam tiện nữ, buồn nôn!"

"Chào buổi sáng bảo bối!" Tra Nam vẫy hai cái cánh, cho rằng mình được gọi tên, gân cổ kêu lên.

Maeng tức giận quay sang, "Câm miệng đi con chim ngốc nghếch này, tao không gọi mày!"

Tra Nam, "..."

Jisoo liếc Maeng một cái, nhỏ giọng nói, "Cũng không phải, là người phụ nữ kia tìm anh ấy. Bằng thân phận và địa vị của anh ấy, nhất định có không ít người nhớ thương, nhưng tớ quen anh ấy đã lâu như vậy, anh ấy cũng biết giới hạn..."

Maeng sửng sốt, nhìn cô kỳ quái, "Kim Jisoo, cậu cùng phe với ai vậy hả? Nếu anh ta tốt như vậy thì sao cậu phải dọn đi? Nếu anh ta rất tốt thì cậu cũng có đủ cảm giác an toàn, mà bây giờ cậu có sao?"

Jisoo mím môi, hoàn toàn ngây ngốc.

Maeng ghé sát cô, ngữ khí nghiêm túc, "Chichu à, cậu với Kim tổng... Có phải..."

Tay Jisoo cầm lấy cái ly cạn nước, mắt trông mong nhìn Maeng, "Còn muốn một ly trà gừng nữa."

Maeng liếc cô một cái thật sâu, bất đắc dĩ đi ra ngoài châm trà.

__________________

Tại biệt thự Palgongsan.

Lúc dì giúp việc lên dọn phòng quét tước mới phát hiện đồ đạc của Jisoo đều không còn thấy đâu nữa, ngay cả con vẹt cũng biến mất. Bà gọi điện thoại cho Jisoo cũng không có ai bắt máy, suy nghĩ một chút, bà lập tức gọi cho Taehyung.

Lúc đó, Taehyung đang nghe Amy báo cáo tình hình tài chính tháng này, nhìn thấy dãy số từ nhà gọi tới, anh do dự một chút rồi bảo Amy chờ một lát. Amy quy củ lui sang một bên, thấy Taehyung nghe điện thoại, đột nhiên cả người anh ngồi thẳng dậy, mày nhíu càng sâu.

Why Do We Have To Get Married? | VsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ