Anh ghen

448 32 3
                                    

Jisoo ngập ngừng nói: "Khu dạy học bên kia phong cảnh không tồi, nghe nói nữ ca sĩ Lyn trước kia có chụp ảnh cây ngô đồng của nước Pháp trước toà nhà kia kìa!"

Ánh mắt Taehyung nhìn về phía trước, anh nhẹ "Ừ" một tiếng, ung dung thong thả nói: "Phong cảnh quả thật rất đẹp, nam sinh đẹp trai cũng rất nhiều."

Jisoo: "......"

"Nam sinh đẹp trai" có cần phải cắn răng để nói như vậy không?

Cô liền ngậm miệng lại.

Chiếc xe hòa vào dòng giao thông, đèn đường được bật lên.

Sau một lúc im lặng, Taehyung bỗng nhiên mở miệng: "Buổi sáng cháo ăn rất ngon, dì Yoo nói người làm điểm tâm tinh xảo rất tốt."

Jisoo sửng sốt một cái liền chớp mắt, trong lòng cô có chút vui, cô quay mặt đi nhấp môi cười rộ lên.

Tay nghề của đầu bếp rất tốt, tốt đến mức không nói nên lời!

Taehyung làm bộ không thấy được cô đang cười trộm, ôn nhu nói: "Sáng mai cùng nhau đi, anh đưa em tới trường."

Jisoo hơi mở to mắt, nhẹ giọng từ chối: "Trường có chút xa, cũng không cần phiền anh đưa đi đâu!"

"Không xa, tiện đường." Taehyung bớt thời gian liếc nhìn cô một cái, hỏi: "Hay là...... Vị hôn thê không muốn anh đưa đi sao?"

Jisoo chột dạ như chim cút nhỏ, lập tức phủ nhận nói: "Không có không có, anh đưa anh đưa!"

Sáng sớm hôm sau, Taehyung dậy sớm xử lý chuyện công ty, kiên nhẫn chờ Jisoo lấy đồ xong, hai người cùng nhau đi Đại học Ngoại Ngữ.

Giáo viên hướng dẫn đề cương luận văn cho Jisoo họ Jang, là người phụ nữ trung niên tính tình rất tốt. Giảng viên Jang dẫn theo tổng cộng 20 học sinh, và dặn mọi người trong nhóm tổ chức một cuộc họp buổi sáng vào tối hôm qua.

Nhìn thời gian sắp tới, giảng viên Jang hỏi: "Mọi người đều tới đủ rồi chứ?"

Một nam sinh có làn da màu lúa mì nói lớn: "Cô ơi, hoa khôi của trường còn chưa tới!"

"Yoon Hee sao?" Giảng viên Jang nhíu mày nói: "Tại sao lại luôn tới trễ? Chúng ta đi trước đi, không cần đợi."

Hơn nửa giờ sau Yoon Hee khoan thai tới muộn. Cô gái có vóc dáng không tính là cao, dáng người mảnh khảnh, lớp trang điểm trên mặt có hơi dày, nhìn kỹ thì xác thật rất xinh đẹp.

Giảng viên Jang có chút khó chịu, làm bộ nhẹ giọng trách cứ nói: "Yoon Hee, em vội cái gì, tại sao mỗi lần họp nhóm đều tới trễ?"

Yoon Hee cúi đầu, nhỏ giọng xin lỗi: "Thực xin lỗi cô Jang. Tối hôm qua em đã đọc hết những cuốn sách tham khảo mà cô nói, vốn dĩ nghĩ buổi sáng sẽ trực tiếp tới đây họp, không nghĩ tới liền ngủ quên mất."

Ánh mắt giảng viên Jang liền nhu hòa, "Sách cũng không phải một ngày liền đọc hết, nhớ rõ lần sau đừng đến muộn."

Yoon Hee vội vàng gật đầu, cô ta đột nhiên nhớ ra gì đó, từ trong túi xách lấy ra ly cà phê đặt lên bàn giảng viên Jang, cười tủm tỉm nói: "Cô bận giúp chúng em kiểm tra luận văn, thật quá vất vả. Chúng em nhất định sẽ học thật tốt, tranh thủ làm cô trở thành giảng viên ưu tú chỉ dạy luận văn tốt nghiệp!"

Why Do We Have To Get Married? | VsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ