Đau lòng cho cô

385 25 0
                                    

Jisoo đã thấm mệt, quay đầu dùng tay quạt gió cho mình.

Ánh đèn của quán lóa mắt, âm nhạc xập xình. Tim cô cũng rối loạn theo.

Jisoo cầm ly cocktail uống một ngụm, trong vị ngọt xen lẫn cả vị chua.

Cô lặng lẽ nghiêng đầu nhìn thoáng qua Taehyung, trong lòng lóe lên một chút mong đợi, trộn lẫn với một chút mất mát không rõ nguyên do.

Cô sợ anh nói đùa, lại sợ anh không phải đang nói đùa.

Taehyung chỉ thuận miệng nói mà thôi.

_______________

Tiệc sinh nhật của Kim Ji Eun thực sự đã kích thích anh. Anh không tưởng tượng nổi có cặp cha mẹ nào có thể bất công đến mức độ này. Anh nuốt không trôi, mấy ngày nay anh vận dụng quan hệ, vung tiền, thông báo sinh nhật Kim Jisoo khắp nơi. Mục đích chính là vả mặt ba mẹ Kim.

Không ai quan tâm tới Jisoo, anh sẽ làm chỗ dựa cho cô.

Động tác của anh làm người khác nhìn chằm chằm đến mức không nói nên lời, nhưng anh cũng không quan tâm. Mà khi Jisoo hỏi anh lại lo lắng.

Một người đàn ông tổ chức sinh nhật cho một người phụ nữ sẽ luôn gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Anh sợ Jisoo hiểu lầm.

Nhưng lại chột dạ một cách khó hiểu.

Park Jinyoung nhảy cùng một đám phụ nữ, không khí sôi động hẳn lên.

Chỗ kia ầm ĩ càng làm nổi bật sự im lặng ở đây, Jisoo và Taehyung liếc nhau, hai người nhanh chóng quay mặt đi.

Jisoo vén mái tóc dài của mình lên, Taehyung nhấp ngụm rượu.

Không khí ái muội và nhớp nháp âm thầm tràn ra giữa hai người.

Nhạc chuông điện thoại của Jisoo phá vỡ cục diện bế tắc, Maeng vừa mới tan làm, từ đài truyền hình chạy tới.

"Cái kia, em đi đón bạn đây." Cô ấp úng nói.

Taehyung: "...... Được."

Hơn mười phút sau, Jisoo mang theo một cô gái xinh đẹp trở lại.

Lee Suho trêu: "Quả nhiên người đẹp chỉ chơi cùng người đẹp." Anh ta dùng cánh tay phải huých Taehyung nói: "Giống như soái ca chỉ chơi cùng soái ca."

Mọi người: "......"

Jisoo giới thiệu Maeng với mọi người, Lee Suho đón hai người: "Thọ tinh mau tới, chỉ chờ cô thôi!"

Mọi người túm tụm lại bên cạnh núi quà kia.

Bona nhường chỗ cho hai người nói: "Jisoo, bóc quà đi! Tôi rất tò mò mọi người tặng cái gì nha!"

Jisoo lễ phép cười: "Được thôi, đầu tiên tôi cảm ơn mọi người." Nói xong cô duỗi tay muốn lấy một hộp thì bị Lee Suho ngăn cản, "Này, trực tiếp bóc ra thì nhạt nhẽo quá, hay là chúng ta chơi trò gì đi?"

"Chơi trò chơi?" Mọi người vừa nghe đã thấy hứng thú.

"Thế này đi." Lee Suho suy nghĩ một chút rồi nói: "Chúng ta để Jisoo bóc quà, sau khi bóc thì đoán xem là quà của ai, đoán đúng thì mang quà đi, đoán sai sẽ bị phạt rượu."

Why Do We Have To Get Married? | VsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ